Thông tin tuyên truyền
Chủ Nhật, Ngày 23/05/2021, 12:00
Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Thao dự khai mạc bầu cử tại khu phố Khánh Hòa, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
23/05/2021 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 23-5, hòa chung không khí nô nức của 69 triệu cử tri trong cả nước đi bầu cử, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Thao đã đến dự lễ khai mạc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026 tại Khu vực bầu cử số 6, khu phố Khánh Hòa, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên.

Tham dự có bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy; bà Trần Thị Kim Lan - Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; lãnh đạo TX.Tân Uyên, phường Tân Phước Khánh, khu phố Khánh Hòa và đông đảo cử tri.


Đại biểu thực hiện nghi thức chào cờ khai mạc buổi lễ

 

Tổ bầu cử kiểm tra Hòm phiếu dưới sự chứng kiến của cử tri

 

Thực hiện niêm phong Hòm phiếu

 

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Hoàng Thao tham quan khu vực bỏ phiếu

Theo báo cáo của Ủy ban bầu cử thị xã Tân Uyên, toàn thị xã có 167 khu vực bỏ phiếu, với 293.177 cử tri, trong đó thường trú là 84.070 cử tri, tạm trú 209.107 cử tri. Tại Khu vực bầu cử số 6, khu phố Khánh Hòa, phường Tân Phước Khánh có 1.179 cử tri. Về công tác bảo đảm an ninh chính trị, trật tự cũng như công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 được thực hiện nghiêm ngặt với các phương án, kịch bản sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống. Theo phân bổ của Ủy ban bầu cử tỉnh, khu vực bầu cử số 6 này có 05 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, 08 người ứng cử đại biểu HĐND tỉnh, 05 người ứng cử HĐND thị xã, 05 người ứng cử HĐND phường Tân Phước Khánh.

Sau khi tham dự lễ khai mạc, cử tri ở Khu vực bầu cử số 6 đã tiến hành bỏ phiếu lựa chọn những người đủ đức, đủ tài để đại diện cho ý chí và nguyện vọng của nhân dân.

Ngay sau khi dự lễ khai mạc, ông Nguyễn Hoàng Thao thực hiện quyền công dân đi bỏ phiếu bầu cử tại khu phố 11, phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một.

 

Thực hiện kiểm tra y tế cho cử tri để phòng, chống dịch Covid-19


Cử tri khu phố Khánh Hòa nô nức đi bỏ phiếu bầu cử


Cử tri trình Thẻ cử tri và nhận Phiếu bầu cử


Cử tri lựa chọn người ứng cử để bầu


Cử thi thực hiện bỏ phiếu bầu cử


Tổ bầu cử đóng dấu xác nhận đã bỏ phiếu trên Thẻ cử tri

Trả lời phỏng vấn Cổng Thông tin điện tử Bình Dương, cử tri Nguyễn Văn Cấm, sinh năm 1931 (90 tuổi), cư trú tại tổ 3, khu phố Khánh Hòa, phường Tân Phước Khánh, TX.Tân Uyên phấn khởi cho biết, thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, cụ biết hôm nay là ngày cử tri cả nước đi bầu cử. Ngay từ sáng sớm cụ đã tranh thủ ra Khu vực bầu cử số 6 để thực hiện nghĩa vụ của mình. Qua nghiên cứu danh sách người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XV và HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, cụ thấy những người ứng cử đều có đức, có tài, xứng đáng được bầu vào cơ quan quyền lực nhà nước. Cụ hy vọng, những người được cử tri lựa chọn nếu trúng cử sẽ thực hiện tốt trách nhiệm và vai trò của người đại biểu dân cử, góp phần xây dựng quê hương, đất nước ngày càng giàu đẹp.

 

Cử tri Nguyễn Văn Cấm (90 tuổi) bỏ phiếu bầu cử tại Khu vực bầu cử số 6


Lượt người xem:  Views:   925
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền