Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 31/12/2020, 12:00
Quy định khung giá các loại rừng trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/12/2020 | Yến Nhi

TTĐT - ​​​UBND tỉnh ban hành Quyết định quy định khung giá các loại rừng trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/01/2021 và bãi bỏ Quyết định số 31/2016/QĐ-UBND ngày 19/8/2016 của UBND tỉnh.

​Theo đó, quy định về khung giá rừng đối với rừng phòng hộ, rừng sản xuất là rừng tự nhiên và rừng trồng bằng nguồn vốn ngân sách nhà nước trên địa bàn tỉnh Bình Dương.​​

Áp dụng đối với các cơ quan Nhà nước, đơn vị, tổ chức, hộ gia đình, cá nhân trong nước, người Việt Nam định cư ở nước ngoài, tổ chức, cá nhân nước ngoài có liên quan đến quản lý, xác định và áp dụng khung giá các loại rừng trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Khung giá các loại rừng áp dụng cho các huyện, thị xã có rừng của tỉnh, bao gồm:  Huyện Dầu Tiếng, huyện Phú Giáo, huyện Bắc Tân Uyên, thị xã Tân Uyên.

Khung giá các loại rừng được xác định bằng phương pháp định giá chung đối với rừng phòng hộ và rừng sản xuất thuộc sở hữu toàn dân theo quy định tại Thông tư số 32/2018/TT-BNNPTNT ngày 16/11/2018 của Bộ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn quy định phương pháp định giá rừng; khung giá rừng và các quy định của pháp luật khác có liên quan.

Khung giá các loại rừng trên địa bàn tỉnh Bình Dương là căn cứ để sử dụng đối với các trường hợp: Xác định tổng giá trị kinh tế của rừng và thực hiện các quy định Luật Lâm nghiệp.

UBND tỉnh quyết định điều chỉnh khung giá các loại rừng trong các trường hợp sau: Khi có điều chỉnh quy hoạch, kế hoạch sử dụng rừng, trong trường hợp có biến động tăng hoặc giảm trên 20% so với giá quy định hiện hành liên tục trong thời gian 06 (sáu) tháng trở lên.​

Quyết định​ 

Lượt người xem:  Views:   683
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền