Thông tin tuyên truyền
Thứ 2, Ngày 20/07/2020, 17:00
Đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/07/2020 | Yến Nhi

TTĐT - ​Văn phòng UBND tỉnh ban hành Kế hoạch đo lường sự hài lòng của cá nhân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (sau đây gọi tắt là đo lường sự hài lòng - SIPAS) tại các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố và UBND các ​xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh Bình Dương năm 2020.

Thực hiện xác định SIPAS cấp tỉnh, cấp huyện và cấp xã nhằm đánh giá về chất lượng việc cung cấp dịch vụ hành chính công của cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh. Thông qua kết quả điều tra xã hội học, nắm bắt yêu cầu, nguyện vọng chính đáng của cá nhân, tổ chức nhằm đề ra các giải pháp phù hợp, thiết thực để các cơ quan hành chính nhà nước cải thiện và nâng cao chất lượng cung cấp dịch vụ hành chính công.

Đối tượng để xác định SIPAS là cơ quan hành chính nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã cung cấp dịch vụ hành chính công cho cá nhân, tổ chức.

Đối tượng và phạm vi điều tra xã hội học là cá nhân, tổ chức đã thực hiện và nhận kết quả giải quyết của các dịch vụ hành chính công thuộc thẩm quyền giải quyết của các cơ quan hành chính nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã trong năm 2020.

Điều tra viên thực hiện điều tra xã hội học thông qua bảng câu hỏi của phiếu khảo sát; người trả lời điền đầy đủ thông tin và trả lời khách quan, đầy đủ các câu hỏi của phiếu khảo sát. Tùy theo điều kiện cụ thể, có thể thực hiện điều tra xã hội học cá nhân, tổ chức bằng một hoặc nhiều phương pháp phù hợp như: Đến trực tiếp nhà ở, nơi làm việc của cá nhân, tổ chức; mời cá nhân, tổ chức điều tra xã hội học tập trung; điện thoại; điều tra trực tuyến (qua phần mềm, Cổng/Trang thông tin điện tử).

Trong tháng 7/2020, tổ chức thiết kế và in ấn mẫu phiếu, đóng dấu, phân loại phiếu, xây dựng bảng biểu và tài liệu hướng dẫn điều tra. Từ tháng 7/2020 đến tháng 10/2020, thu thập, tổng hợp danh sách cá nhân, tổ chức thực hiện dịch vụ hành chính công các cấp. Từ tháng 8/2020 đến tháng 11/2020, tập huấn, hướng dẫn thực hiện điều tra cho điều tra viên; thực hiện điều tra xã hội học và gửi phiếu khảo sát hoàn thành, danh sách ký tên người nhận kinh phí hỗ trợ trả lời về Trung tâm Hành chính công tỉnh.

Từ tháng 9/2020 đến tháng 12/2020, tiến hành tổng hợp, kiểm tra, phúc tra, nhập liệu và xuất kết quả phiếu khảo sát các cấp.

Từ tháng 01/2021 đến tháng 3/2021, phân tích kết quả SIPAS các cấp, báo cáo kết quả cho Văn phòng UBND tỉnh, Hội đồng đánh giá Chỉ số cải cách hành chính tỉnh để xác định kết quả Chỉ số cải cách hành chính tỉnh. Đồng thời, xây dựng báo cáo kết quả chi tiết bao gồm: báo cáo tổng hợp, báo cáo kết quả cấp tỉnh, báo cáo kết quả cấp huyện, báo cáo kết quả cấp xã.​

Văn bản ​ 


 

Lượt người xem:  Views:   1368
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền