Thông tin tuyên truyền
Thứ 4, Ngày 08/07/2020, 11:00
Bảo hiểm xã hội Bình Dương tiếp nhận hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/07/2020 | Mai Xuân

TTĐT - Sáng 08-7, tại Trung tâm Hành chính công tỉnh Bình Dương (tầng 1, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương), Bảo hiểm xã hội Bình Dương phối hợp với Trung tâm Hành chính công triển khai thực hiện việc tiếp nhận hồ sơ và giải quyết thủ tục hành chính (TTHC) thuộc thẩm quyền giải quyết của Bảo hiểm xã hội (BHXH) tỉnh.

Theo đó, bắt đầu từ ngày 08/7/2020, hồ sơ 07 TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của BHXH tỉnh sẽ được tiếp nhận và giải quyết tại Quầy 45-46, tầng 1, Khu A, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương gồm: 02 TTHC thuộc lĩnh vực thu BHXH, Bảo hiểm y tế (BHYT), Bảo hiểm thất nghiệp, Bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp; 01 TTHC thuộc lĩnh vực cấp sổ BHXH, thẻ BHYT (đối với trường hợp cấp lại, đổi thẻ BHYT do mất, hỏng; thực hiện tiếp nhận hồ sơ và xử lý in thẻ BHYT trả kết quả ngay cho người tham gia đối với trường hợp đang điều trị tại cơ sở khám, chữa bệnh); 04 TTHC thuộc lĩnh vực giải quyết hưởng các chế độ BHXH.

Mọi chi tiết, người dân, tổ chức liên hệ số điện thoại: 0274.3889908 để được tư vấn, giải đáp thông tin.

 

Người dân thực hiện TTHC thuộc lĩnh vực BHXH tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC

 

Lãnh đạo, nhân viên Trung tâm Hành chính công tỉnh và BHXH tỉnh chụp hình lưu niệm tại Quầy tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC của BHXH tỉnh

Ông Trương Công Huy - Giám đốc Trung tâm Hành chính công tỉnh cho biết, theo Quyết định số 1291/QĐ-TTg của Thủ tướng Chính phủ và Kế hoạch số 1358/KH-UBND của UBND tỉnh Bình Dương, có 12 TTHC của Bộ Công an, 14 TTHC của Bộ Quốc phòng và 27 TTHC của BHXH Việt Nam sẽ được tiếp nhận, trả kết quả tại Trung tâm Hành chính công tỉnh và tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả cấp huyện, cấp xã. Việc triển khai này nhằm giải quyết TTHC kịp thời, nhanh chóng, thuận tiện, đúng pháp luật, công bằng, bình đẳng, khách quan, công khai, minh bạch; tăng cường trách nhiệm người đứng đầu cơ quan ngành dọc trong giải quyết TTHC cho tổ chức, cá nhân; hạn chế thiếu sót trong công tác tiếp nhận, trả kết quả và hoạt động của đơn vị tại Bộ phận một cửa các cấp dẫn đến bức xúc, không hài lòng của tổ chức, cá nhân và xã hội.

Lượt người xem:  Views:   9772
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền