Thông tin tuyên truyền
Thứ 6, Ngày 03/04/2020, 17:00
Phát động Cuộc thi trên Internet “Học sinh chung tay đẩy lùi dịch Covid - 19”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/04/2020 | Yến Nhi

TTĐT - ​Sở Tư pháp phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo phát động Cuộc thi trên Internet "Học sinh chung tay đẩy lùi dịch Covid - 19"

Đối tượng dự thi: Học sinh các trường trung học cơ sở, trung học phổ thông (THCS, THPT); học viên các Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp-Giáo dục thường xuyên (GDNN-GDTX) trên địa bàn tỉnh năm học 2019-2020.

Nội dung thi bao gồm các văn bản pháp luật về phòng, chống bệnh truyền nhiễm như Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm 2007; Bộ luật Hình sự (Điều 240, 288); Nghị định 101/2010/NĐ-CP của Chính phủ ngày 30/9/2010 quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Phòng, chống bệnh truyền nhiễm về áp dụng biện pháp cách ly y tế, cưỡng chế cách ly y tế và chống dịch đặc thù trong thời gian có dịch; Nghị định 176/2013/NĐ-CP của Chính phủ ngày 14/11/2013 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế,...

Thời gian dự thi từ ngày 03/4/2020 đến ngày 30/4/2020.

Thi theo hình thức trắc nghiệm trực tuyến trên Internet thông qua địa chỉ: thitructuyen.binhduong.gov.vn

Tài khoản đăng ký bao gồm đầy đủ các thông tin bắt buộc: Họ và tên; ngày tháng năm sinh; chọn một trong các khối: Khối THCS hoặc Khối THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên; chọn đơn vị hành chính cấp huyện nơi trường của thí sinh tham gia dự thi đang học; chọn tên trường; chọn khối lớp; tên lớp.

Những thí sinh đã tham gia vòng thi sơ khảo (vòng 1) và đạt từ 50 điểm trở lên sẽ được tham gia thi vòng chung kết (vòng 2), thí sinh chỉ được dự thi 01 lần của vòng thi chung kết.

Cách thức tham gia các vòng thi: Mỗi tài khoản thi tham gia một đề thi tại mỗi vòng thi, với 10 câu hỏi trắc nghiệm (có 04 phương án A, B, C, D và chọn 01 đáp án đúng nhất). Thời gian thực hiện đề thi tối đa là 20 phút, khi người dự thi hoàn thành phần thi thì bấm vào "Nộp bài" để kết thúc bài dự thi. Trong trường hợp đã bấm vào "Nộp bài" hoặc hết thời gian tham gia dự thi (đồng hồ đếm ngược báo hết giờ) thì số điểm thi sẽ hiện lên màn hình của bài làm đó (thời gian hoàn thành bài thi sẽ hiển thị để người dự thi biết và được tính bằng phút, giây và phần trăm giây).

Đối với vòng thi sơ khảo (vòng 1), sau khi hoàn thành bài thi, kết quả thi (số điểm) hiển thị, thí sinh lựa chọn "nộp bài" hoặc "thi lại", trường hợp thí sinh chọn "nộp bài" thì bài được chọn nộp sẽ là bài dự thi để Ban Tổ chức xem xét điều kiện để tham gia vòng thi chung kết (vòng 2). Mỗi câu trả lời đúng người dự thi sẽ nhận được số điểm là 10 điểm, trả lời sai không bị trừ điểm. Điểm thi sẽ do máy tính chấm, tổng điểm tối đa của một đề thi là 100 điểm. Kết quả mỗi vòng thi được thông báo trong phần "Xem kết quả".

Người tham gia cuộc thi truy cập vào địa chỉ Website: http://thitructuyen.binhduong.gov.vn chọn mục “Học sinh” vào mục “đăng nhập tài khoản”. Tiếp theo người dự thi vào mục “Đăng ký” và đăng ký các thông tin chính xác của mình, các mục bắt buộc phải điền thông tin của người dự thi và bấm vào mục “Hoàn thành”. Sau khi ấn vào nút “Hoàn thành” màn hình sẽ hiển thị lại tất cả các thông tin đã đăng ký để người dự thi đọc và kiểm tra lại, sau khi kiểm tra lại thông tin nếu phát hiện có sai sót thì nhấp vào nút “chỉnh sửa”, trường hợp các thông tin chính xác thì bấm vào ô “Tôi đã kiểm tra các thông tin và đồng ý với thể lệ cuộc thi” sau đó nhấn vào nút “Đồng ý” để hoàn tất phần đăng ký thông tin (lưu ý sau khi nhấn nút “Đồng ý” các thông tin sẽ không được chỉnh sửa), sau khi hoàn tất việc đăng ký, người dự thi bấm vào nút “Bắt đầu” để tham gia dự thi.

Lượt người xem:  Views:   1823
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền