Thông tin tuyên truyền
Thứ 4, Ngày 29/04/2020, 16:00
Học sinh Bình Dương đi học trở lại từ ngày 04/5/2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/04/2020 | Yến Nhi

TTĐT - ​Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương ban hành Công văn về việc cho học sinh đi học trở lại từ ngày 04/5/2020 sau thời gian nghỉ học để phòng, chống dịch Covid-19.

Theo đó, Sở Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị, cơ sở giáo dục thông báo cho học sinh, học viên và cha mẹ của các em học sinh, học viên các cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông và giáo dục thường xuyên trên địa bàn tỉnh Bình Dương thời gian đi học trở lại từ ngày 04/5/2020. Tiếp tục thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương, của tỉnh, của ngành Giáo dục, ngành Y tế về công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đặc biệt là Công văn số 1398/BGDĐT-GDTC ngày 23/4/2020 của Bộ Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn các điều kiện bảo đảm an toàn cho học sinh đi học trở lại và xử trí trường hợp nghi ngờ mắc Covid-19 trong trường học; Công văn số 630/SGDĐT-VP ngày 22/4/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo về thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 khi học sinh đi học trở lại và Công văn số 627/SGDĐT-GDMN ngày 21/4/2020 của Sở Giáo dục và Đào tạo hướng dẫn tổ chức chăm sóc, giáo dục trẻ em mầm non, đáp ứng yêu cầu chương trình giáo dục mầm non trong bối cảnh phòng, chống dịch Covid-19.

 

Các trường bảo đảm an toàn cho học sinh đi học trở lại. Ảnh: Xuân Thi

Khẩn trương chuẩn bị tốt các điều kiện đảm bảo an toàn cho học sinh trở lại trường học, hoàn thành xong trước ngày 03/5/2020. Các đơn vị sắp xếp thời gian học tập của học sinh và các hoạt động giáo dục của nhà trường hợp lý, phù hợp với điều kiện của từng đơn vị để giảm mật độ tập trung học sinh tại cùng một thời điểm.

Công văn​  

 

Lượt người xem:  Views:   2978
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền