Thông tin tuyên truyền
Thứ 3, Ngày 03/03/2020, 17:00
Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam làm việc với Thành ủy Dĩ An
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/03/2020 | Quốc Chiến

​TTĐT - Sáng 03-3, ông Trần V​ăn Nam - Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã làm việc với Thường trực Thành ủy Dĩ An về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 – 2025.​

Tại buổi làm việc, Thường trực Thành ủy Dĩ An đã báo cáo với Bí thư Tỉnh ủy về công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp trên địa bàn thành phố Dĩ An. Theo đó, ngay sau khi có Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị​ và Kế hoạch của Tỉnh ủy Bình Dương, Thành ủy Dĩ An đã xây dựng kế hoạch về triển khai thực hiện Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội Đảng bộ thành phố nhiệm kỳ 2020 – 2025. Đến thời điểm này, Thành ủy Dĩ An đã tiến hành xong đại hội tại 2 đơn vị làm đại hội điểm là Đảng bộ phường Bình An và Chi bộ Đoàn thể, sau đó tổ chức rút kinh nghiệm và triển khai đồng loạt đại hội trong toàn Đảng bộ từ tháng 4 đến tháng 6/2020 và tiến hành Đại hội Đảng bộ thành phố vào tháng 8/2020. Về công tác xây dựng và soạn thảo văn kiện Đại hội Đảng bộ thành phố, đã ban hành kế hoạch tổ chức lấy ý kiến góp ý cho dự thảo báo cáo chính trị. Riêng đối với công tác chuẩn bị nhân sự, Ban Thường vụ Thành ủy Dĩ An đã tổ chức rà soát, điều chỉnh bổ sung quy hoạch cán bộ cấp ủy, Ban Thường vụ và các chức danh chủ chốt thành phố nhiệm kỳ 2020 – 2025, đáp ứng đầy đủ yêu cầu về tỷ lệ nữ, tiêu chuẩn chính trị, trình độ chuyên môn và lý luận chính trị.


Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam kiểm tra công tác chuẩn bị tổ chức Đại hội Đảng các cấp trên địa bàn thành phố Dĩ An  

Phát biểu tại buổi làm việc, Bí thư Tỉnh ủy Trần Văn Nam đánh giá, công tác chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp ở thành phố Dĩ An trong thời gian qua đã đáp ứng đúng thời gian, tiêu chuẩn và quy định của Trung ương và của tỉnh. Đồng thời chỉ đạo một số nhiệm vụ mà Dĩ An cần phải thực hiện trong thời gian tới. Bí thư lưu ý, văn kiện Đại hội Đảng lần này phải nêu bật những thành tựu, cùng những hạn chế và khuyết điểm để từ đó có những giải pháp quyết liệt và đồng bộ hơn nữa. Trong đó báo cáo chính trị trong 5 năm tới cần phải huy động được trí tuệ của toàn Đảng, toàn dân để xây dựng văn kiện, hướng đến xây dựng chính quyền đô thị, gần dân, sát dân và doanh nghiệp, nhằm giải quyết nhanh những khó khăn và vướng mắc trong phát triển kinh tế - xã hội, an ninh - quốc phòng, đặc biệt là những vấn đề nóng mà Dĩ An gặp phải thời gian qua. Bên cạnh đó, cần có giải pháp xây dựng tổ chức Đ​ảng, đoàn thể phát triển vững mạnh, giải quyết tốt những nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đối với công tác nhân sự cần bám sát vào Chỉ thị 35-CT/TW của Bộ Chính trị, gắn với từng con người và thực tế ở địa phương.

Lượt người xem:  Views:   3097
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền