Thông tin tuyên truyền
Thứ 4, Ngày 01/01/2020, 10:00
Chế độ, chính sách, mức hỗ trợ đối với người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ấp, khu phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/01/2020 | Yến Nhi

TTĐT - HĐND tỉnh ban hành Nghị quyết quy định về số lượng, chức danh, một số chế độ, chính sách, mức hỗ trợ đối với người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ấp, khu phố; mức bồi dưỡng người trực tiếp tham gia công việc ở ấp, khu phố; mức khoán kinh phí hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội ở cấp xã và ấp, khu phố trên địa bàn tỉnh Bình Dương.

Nghị quyết có hiệu lực kể từ ngày 01/01/2020. Bãi bỏ Nghị quyết số 41/2009/NQ-HĐND7 ngày 16/12/2009 của HĐND tỉnh và Nghị quyết số 59/2011/NQ-HĐND8 ngày 09/12/2011 của HĐND tỉnh.​

Theo đó, số lượng người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã được bố trí theo quyết định phân loại đơn vị hành chính cấp xã. Cụ thể, cấp xã loại 1 tối đa 14 người, loại 2 tối đa có 12 người và loại 3 tối đa có 10 người. Chức danh người  hoạt động không chuyên trách ở cấp xã có 7 chức danh, chức danh người hoạt động không chuyên trách ở ấp, khu phố có 3 chức danh.

Phụ cấp chức danh người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã bao gồm 1,14 x mức lương cơ sở/người/tháng; phụ cấp chức danh người hoạt động không chuyên trách ở ấp, khu phố 1.0 x mức lương cơ sở/người/tháng.

Đối với ấp có 350 hộ trở lên hoặc ấp thuộc xã trọng điểm, phức tạp về an ninh, trật tự theo quyết định của cơ quan có thẩm quyền, mức phụ cấp của Bí thư chi bộ 1.70 x mức lương cơ sở/người/tháng; Trưởng ấp và Trưởng Ban công tác Mặt trận ấp 1.65 x mức lương cơ sở/người/tháng.

Quy định cũng nêu cụ thể mức hỗ trợ đối với người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ấp, khu phố; phụ cấp kiêm nhiệm chức danh đối với người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ấp, khu phố; khoán kinh phí hoạt động của các tổ chức chính trị - xã hội ở cấp xã, khoán kinh phí hoạt động của ấp, khu phố; mức bồi dưỡng đối với người trực tiếp tham gia công việc ở ấp, khu phố.

Nghị quyết số 21/2019/NQ-HĐND​​​​​

 

​ 

Lượt người xem:  Views:   2734
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền