Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 12/12/2019, 13:00
Tiếp tục phát huy hiệu quả công tác tuyên truyền xây dựng Thành phố thông minh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/12/2019 | ​​Phương Lê

TTĐT - Chiều 12-12, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban điều hành Thành phố thông minh Bình Dương đã chủ trì họp đánh giá công tác tổ chức Diễn đàn Horasis 2019 và kết quả thực hiện Đề án Thành phố thông minh năm 2019 và phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

Báo cáo kết quả tổ chức Diễn đàn Horasis 2019 tại cuộc họp cho thấy, Diễn đàn Horasis 2019 đã quy tụ hơn 1.000 khách mời là lãnh đạo cao cấp đến từ các tập đoàn kinh tế từ hơn 47 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới, đại biểu Trung ương, Bộ ngành và khoảng 100 phóng viên của 60 cơ quan thông tấn báo chí, Đài Phát thanh và Truyền hình trong và ngoài nước. Đặc biệt, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ đã tham dự và phát biểu chào mừng tại Lễ khai mạc.

Đây là năm thứ hai Diễn đàn Horasis được tổ chức thành công tại Bình Dương, góp phần giúp tỉnh Bình Dương mở rộng mối quan hệ hợp tác quốc tế trên các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, giáo dục, khoa học công nghệ đặc biệt là trong lĩnh vực hợp tác đầu tư, thương mại; chủ động quảng bá thương hiệu Bình Dương – một tỉnh công nghiệp năng động, sáng tạo và hiệu quả với các bên đối tác nước ngoài, tăng cơ hội giao lưu, kết nối giữa các doanh nghiệp, hiệp hội doanh nghiệp trong và ngoài nước, góp phần tăng cường thu hút đầu tư, hợp tác kinh doanh, hướng tới xây dựng Bình Dương trở thành đô thị thông minh, năng động, sáng tạo, nơi đáng sống.

 

Thay mặt Chính phủ, Phó Thủ tướng Chính phủ Vương Đình Huệ (thứ 2 từ phải qua) tặng lẵng hoa chúc mừng Diễn đàn

Tại cuộc họp, đại diện Văn phòng Thành phố thông minh Bình Dương đã báo cáo kết quả thực hiện các dự án năm 2019 và phương hướng hướng nhiệm vụ năm 2020. Theo đó, năm 2020 với chủ đề “Triển khai nền tảng thông minh” đột phá trong thời kỳ mới 4.0, các ngành, các cấp tiếp tục triển khai mô hình Ba nhà; đẩy mạnh thu hút nguồn lực và quốc tế; triển khai các dự án cụ thể phục vụ người dân và doanh nghiệp. Đặc biệt, cuối tháng 6/2020, Bình Dương sẽ đăng cai tổ chức Diễn đàn Horasis Ấn Độ.

Phát biểu kết luận tại cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng đánh giá cao những nỗ lực của các tiểu ban đã phối hợp rất tốt để triển khai tổ chức diễn đàn. Đặc biệt, công tác tuyên truyền các sự kiện được đẩy mạnh, góp phần vào thành công chung của Diễn đàn. Qua công tác tổ chức Diễn đàn Horasis châu Á 2019, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh lưu ý, các thành viên, các đơn vị cần rút kinh nghiệm để tổ chức thành công và hiệu quả Diễn đàn Horasis Ấn Độ. Đây cũng là cách để Bình Dương quảng bá hình ảnh của tỉnh và thu hút đầu tư.

Lượt người xem:  Views:   1638
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền