Thông tin tuyên truyền
Chủ Nhật, Ngày 24/11/2019, 20:00
Lãnh đạo tỉnh tiếp đón các đoàn dự Diễn đàn Horasis - Bình Dương 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/11/2019 | Mai Xuân - Quốc Chiến

TTĐT - ​Chiều 24-11, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh, lãnh đạo tỉnh, Tổng Công ty Becamex IDC, Tập đoàn VSIP đã chào đón các đoàn đại biểu quốc tế và trong nước đến tham dự Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á - Horasis năm 2019. 

​Trực tiếp đón các đoàn có ông Trần Văn Nam - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Mai Hùng Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Becamex IDC; ông Huỳnh Quang Hải - Thường trực HĐQT kiêm Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn VSIP; Tiến sĩ Frank Jurgen Richter - Chủ tịch Diễn đàn Horasis.


Lãnh đạo tỉnh, Tổng Công ty Becamex IDC và Tập đoàn VSIP chụp hình lưu niệm với lãnh đạo Horasis


Lãnh đạo tỉnh trao đổi với lãnh đạo Horasis bên lề Diễn đàn


Khách quốc tế tham dự Diễn đàn Horasis 2019

Phát biểu chào mừng các đoàn đại biểu, Tiến sĩ Frank Jurgen Richter bày tỏ niềm vui mừng khi được chào đón các đoàn đại biểu đến từ nhiều quốc gia trên thế giới. Ông cũng vinh hạnh khi 02 năm liên tiếp được đến Bình Dương để tham dự sự kiện quan trọng của Diễn đàn. Ông đánh giá rất cao sự phát triển của Việt Nam nói chung và tỉnh Bình Dương nói riêng. Hiện tại, Việt Nam là quốc gia đang có đà tăng trưởng rất nhanh trong khu vực Đông Nam Á, trong đó Bình Dương là địa phương đang tập trung cho tinh thần khởi nghiệp, đổi mới sáng tạo. Ông nhấn mạnh, Horasis - Bình Dương 2019 nhằm mục tiêu tạo ra nơi hội tụ quan trọng nhất tại khu vực châu Á cho lãnh đạo cao cấp khối doanh nghiệp và Chính phủ. Sự kiện thường niên này được xem là diễn đàn lý tưởng để được khám phá và thúc đẩy ở nhiều phương diện khác nhau. Cụ thể là sự hợp tác khu vực, các công cuộc đầu tư đầy tác động và sự tăng trưởng bền vững. Ông hy vọng, Diễn đàn sẽ tạo sự hợp tác chặt chẽ ngay trong đại gia đình châu Á nhằm ổn định hệ thống tài chính khu vực và toàn cầu thông qua đối thoại và niềm tin tưởng lẫn nhau. Ông chúc tất cả quan khách sẽ có một sự kiện thật thú vị và bổ ích.


Tiến sĩ Frank Jurgen Richter - Chủ tịch Diễn đàn Horasis​ phát biểu chào mừng các đoàn đại biểu

Ngay trong tối 24/11 đã diễn ra Phiên họp toàn thể đầu tiên với chủ đề "Châu Á trong quá trình chuyển đổi" nhằm thảo luận về kinh tế châu Á, sự năng động và phát triển của khu vực châu Á cùng với việc giữ vững sự đa dạng và bản sắc văn hóa riêng của dân tộc trong quá trình hội nhập.

 

Lượt người xem:  Views:   1236
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền