Thông tin tuyên truyền
Thứ 5, Ngày 14/11/2019, 18:00
Công tác chuẩn bị tổ chức chuỗi sự kiện Thành phố thông minh Bình Dương năm 2019 diễn ra đúng tiến độ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
14/11/2019 | Mai Xuân
TTĐT - Chiều 14 - 11, tại Trung tâm Hành chính tỉnh, ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì họp nghe các sở, ngành báo cáo công tác chuẩn bị tổ chức các sự kiện Thành phố thông minh Bình Dương năm 2019.

Theo báo cáo của các sở, ngành và Tổng Công ty Becamex IDC đến thời điểm này công tác chuẩn bị tổ chức Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á (Horasis) và các sự kiện bên lề như khởi động dự án Trung tâm Thương mại Thế giới thành phố mới Bình Dương, ra mắt Hệ thống đường dây nóng 1022 tỉnh Bình Dương, khánh thành Trung tâm sáng kiến cộng đồng và hỗ trợ khởi nghiệp, Hội nghị Đô thị hóa quốc tế châu Á lần thứ 15... đã cơ bản hoàn tất. Tỉnh đã gửi 900 thư mời khách mời tham gia, bao gồm các doanh nghiệp, chuyên gia kinh tế, lãnh đạo Trung ương, các Bộ, ban, ngành và các địa phương trong nước, các tổ chức quốc tế và cơ quan ngoại giao. Đồng thời các sở, ban ngành đã phối hợp chuẩn bị xong công tác hậu cần lễ tân, như  phương tiện đưa đón, ăn nghỉ của các đại biểu khách mời. Bên cạnh đó, việc chuẩn bị kịch bản, dẫn chương trình, phiên dịch và các bài phát biểu của lãnh đạo tỉnh cũng đã cơ bản được hoàn tất. Đối với công tác đảm bảo an ninh trật tự của Horasis 2019 có khác so với năm trước, an ninh được thắt chặt hơn, hệ thống rà soát, soi chiếu an ninh được tăng cường. Hiện Tiểu ban đảm bảo an ninh trật tự đã phê duyệt kế hoạch, huy động lực lượng và xây dựng các phương án, nhằm đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các hoạt động của Horasis 2019.

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Mai Hùng Dũng - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đánh giá cao công tác chuẩn bị của Becamex IDC và các sở, ban, ngành. Bên cạnh đó, đề nghị các tiểu ban cần nắm lại số lượng đại biểu tham dự, tổ chức đón tiếp chu đáo, tăng cường đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, phòng cháy, chữa cháy. Đồng thời đề nghị tiểu ban tuyên truyền, đẩy mạnh công tác tuyên truyền về các sự kiện đến đông đảo người dân.

Lượt người xem:  Views:   1767
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền