Thông tin tuyên truyền
Thứ 2, Ngày 01/10/2018, 16:00
Quy định về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/10/2018 | Phương Chi

TTĐT - ​UBND tỉnh vừa ban hành Quyết định số 25/2018/QĐ-UBND quy định về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Bình Dương. Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 10/10/2018 và thay thế Quyết định số 112/2007/QĐ-UBND ngày 22/10/2007 của UBND tỉnh.  

Theo đó, Quy định này điều chỉnh về công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Bình Dương, bao gồm: Đối tượng, mục tiêu, nguyên tắc và yêu cầu đào tạo, bồi dưỡng; đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức; thẩm quyền, trình tự thủ tục cử đi đào tạo, bồi dưỡng; kinh phí, quyền lợi và trách nhiệm của cán bộ, công chức, viên chức; quản lý nhà nước về công tác đào tạo, bồi dưỡng; chế độ thông tin, báo cáo; thanh tra, kiểm tra.

Đối tượng áp dụng gồm: Cán bộ trong các cơ quan nhà nước; công chức trong các cơ quan của Đảng, Nhà nước, tổ chức chính trị - xã hội ở tỉnh, ở huyện, thị xã, thành phố; công chức trong bộ máy lãnh đạo, quản lý đơn vị sự nghiệp công lập; viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập; công chức, viên chức trong các tổ chức Hội (nếu có); cán bộ, công chức xã, phường, thị trấn và những người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã; đại biểu HĐND các cấp không là cán bộ, công chức, viên chức; cán bộ ấp, khu phố được cử đi học các lớp bồi dưỡng, tập huấn có liên quan đến chức trách đang đảm nhiệm; các đối tượng khác thực hiện đào tạo, bồi dưỡng theo yêu cầu của Ban Thường vụ Tỉnh ủy và UBND tỉnh (nếu có).

Quy định này được điều chỉnh căn cứ theo Nghị định số 101/2017/NĐ-CP ngày 01/9/2017 của Chính phủ về đào tạo, bồi dưỡng cán bộ, công chức, viên chức.

Quyết định.​

Lượt người xem:  Views:   1967
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Từ khóa

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin tuyên truyền