Theo đó, vị trí, vai trò, nhiệm vụ, quyền hạn của cán bộ, công chức đầu mối thực hiện nhiệm vụ kiểm soát thủ tục hành chính thực hiện theo quy định hiện hành về kiểm soát thủ tục hành chính. Đồng thời, được chi hỗ trợ theo quy định tại Quyết định số 24/2016/QĐ-UBND ngày 19/8/2016 của UBND tỉnh về việc quy định chế độ chi đối với hoạt động kiểm soát thủ tục hành chính trên địa bàn tỉnh Bình Dương.
Quyết định này thay thế các văn bản sau đây: Quyết định số 1503/QĐ-UBND, ngày 05/6/2018 của UBND tỉnh; Quyết định số 1502/QĐ-UBND ngày 05/6/2018 của UBND tỉnh; Quyết định số 1501/QĐ-UBND ngày 05/6/2018 của UBND; Công văn số 1104/UBND-KSTT ngày 19/3/2018 của UBND tỉnh; Công văn số 501/UBND-KSTT ngày 02/02/2018 của UBND tỉnh; Công văn số 486/UBND-KSTT ngày 02/02/2018 của UBND tỉnh và Quyết định số 3702/QĐ-UBND ngày 28/12/2017 của UBND tỉnh.
Quyết định