Theo đó, đối tượng đo lường sự hài lòng là cơ quan hành chính nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã cung cấp dịch vụ hành chính công cho người dân, tổ chức.
Phạm vi đo lường sự hài lòng là người dân, tổ chức đã thực hiện và nhận kết quả giải quyết của các dịch vụ hành chính công đối với các cơ quan hành chính nhà nước cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã.
Các yếu tố của phiếu khảo sát cơ bản theo quy định tại Quyết định số 2640/QĐ-BNV ngày 10/10/2017 của Bộ Nội vụ đánh giá chung bao gồm: Tiếp cận dịch vụ hành chính công; thủ tục hành chính; công chức trực tiếp giải quyết công việc; kết quả cung ứng dịch vụ hành chính công; tiếp nhận, giải quyết góp ý, phản ánh, kiến nghị.
Số lượng phiếu khảo sát triển khai điều tra xã hội học cấp tỉnh là 3.200 phiếu; cấp huyện là 5.000 phiếu, trong đó, số lượng phiếu khảo sát tại UBND huyện là 500 phiếu/đơn vị, UBND thị xã, thành phố là 600 phiếu/đơn vị; cấp xã là 15.800 phiếu, trong đó, số lượng phiếu khảo sát tại UBND xã là 150 phiếu/đơn vị, UBND phường, thị trấn là 200 phiếu/đơn vị.
Trung tâm Hành chính công phối hợp các sở, ban, ngành, UBND cấp huyện, UBND cấp xã thực hiện triển khai đo lường sự hài lòng theo đúng kế hoạch.
Trang thông tin điện tử tỉnh, Báo Bình Dương, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh phối hợp tuyên truyền kết quả đo lường sự hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước.