Thông tin cần biết
Thứ 6, Ngày 11/12/2020, 11:00
Tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 tại Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
11/12/2020 | Đoan Trang

TTĐT - ​Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Ban Quản lý Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh đề nghị các cơ quan, đơn vị có trụ sở làm việc trong Tòa nhà tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19.

​Theo đó, cán bộ, công chức (CBCC), người lao động tại các cơ quan, đơn vị không được chủ quan, lơ là trong công tác phòng, chống dịch Covid-19. Yêu cầu CBCC, người lao động trong đơn vị thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch theo "thông điệp 5k" của Bộ Y tế: Đeo khẩu trang y tế khi ra/vào Tòa nhà, khi làm việc, tiếp xúc với người khác; thường xuyên rửa tay khử khuẩn bằng dung dịch sát khuẩn hoặc xà phòng; giữ khoảng cách khi tiếp xúc với người khác; không tụ tập đông người khi không cần thiết; khai báo y tế trên app NCOVI, cài đặt ứng dụng Bluezone. Bên cạnh đó, CBCC và người lao động phải đo thân nhiệt trước khi vào Tòa nhà.

Lãnh đạo các cơ quan, đơn vị cần thường xuyên chỉ đạo, kiểm tra, nhắc nhở các đơn vị, bộ phận và CBCC, người lao động phải thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19 trong Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không để xảy ra lây nhiễm trong Tòa nhà. Hạn chế tối đa người bên ngoài Tòa nhà đi lên các tầng gặp lãnh đạo, trong trụ sở làm việc, CBCC, viên chức trừ trường hợp có ý kiến của cấp có thẩm quyền.

Ban Quản lý Tòa nhà sẽ tăng cường thực hiện biện pháp phòng, chống dịch bệnh tại Tòa nhà như vệ sinh, sát trùng các khu vực công cộng bằng dung dịch Cloramin B, đo thân nhiệt, kiểm ưa việc đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn trước khi vào Tòa nhà. ​

Lượt người xem:  Views:   557
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết