Thông tin cần biết
Thứ 5, Ngày 12/03/2020, 16:00
Đăng ký mua sắm tập trung thiết bị công nghệ thông tin, năm 2020
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/03/2020 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sở Thông tin và Truyền thông thông báo đăng ký mua sắm tập trung thiết bị công nghệ thông tin (CNTT) năm 2020.

Theo đó, để triển khai thực hiện mua sắm tập trung thiết bị CNTT trong năm 2020, Sở Thông tin và Truyền thông đề nghị các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, UBND các huyện, thị xã, thành phố (gọi tắt là các cơ quan, tổ chức, đơn vị) đăng ký nhu cầu mua sắm tập trung thiết bị CNTT trên địa bàn tỉnh năm 2020.

Cụ thể, đối với nhu cầu mua sắm thường xuyên các thiết bị CNTT thuộc danh mục mua sắm tập trung, các cơ quan, tổ chức, đơn vị căn cứ vào tiêu chuẩn, định mức, dự toán được cấp, thông số cấu hình thiết bị và nhu cầu thực tế tại đơn vị mình để lựa chọn và đăng ký số lượng cụ thể, chính xác loại thiết bị trong danh mục thiết bị thực hiện mua sắm tập trung trong năm 2020. Các cơ quan, tổ chức, đơn vị cam kết chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin đã đăng ký.

Những cơ quan, tổ chức, đơn vị có nhu cầu mua sắm các loại thiết bị có thông số kỹ thuật khác và đơn giá cao hơn so với danh mục các thiết bị do Sở Thông tin và Truyền thông đề xuất mua sắm tập trung thì đề nghị thực hiện theo các thủ tục quy định về mua sắm thiết bị chuyên dùng.

Các cơ quan, tổ chức, đơn vị thực hiện tổng hợp, đăng ký nhu cầu mua sắm tập trung thiết bị CNTT của đơn vị mình và đơn vị trực thuộc phải đầy đủ, chính xác và theo đúng các nội dung trong biểu mẫu gửi kèm, gửi về Sở Thông tin và Truyền thông theo một trong các hình thức sau: Văn bản điện tử được gửi thông qua phần mềm quản lý văn bản hoặc gửi đến Email: muasamtaptrungcntt@binhduong.gov.vn; văn bản giấy (nếu có) gửi về địa chỉ: Tầng 14, tháp A, Tòa nhà Trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương nhưng cần đảm bảo Sở Thông tin và Truyền thông nhận được trước thời điểm hết hạn đăng ký.

Thời hạn đăng ký mua sắm tập trung thiết bị CNTT năm 2020: Đợt 01, trước ngày 31/3/2020; đợt 02, trước ngày 30/6/2020.

Đầu mối liên hệ đăng ký, hỗ trợ: Ông Võ Tấn Thành - Chánh văn phòng Sở, điện thoại: 0274.6288266, Email: thanhvt@binhduong.gov.vn; ông Phạm Ngọc Tần – Thanh tra viên, điện thoại: 0937.073.888, Email: tanpn@binhduong.gov.vn.

Tải về Đăng ký mua sắm tập trung​ ​

Lượt người xem:  Views:   902
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết