Thông tin cần biết
Thứ 6, Ngày 24/05/2019, 17:00
Thi tuyển chức danh Trưởng phòng Kế hoạch - Tài chính và Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/05/2019 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn thông báo thi tuyển chức danh Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính và Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn.

Theo đó, số lượng cần tuyển là 01 Trưởng phòng Kế hoạch – Tài chính và 01 Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn.

Đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển là công chức đang công tác tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm và nằm trong quy hoạch của các chức danh trên. Công chức không công tác tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, nếu có đủ tiêu chuẩn, điều kiện bổ nhiệm và nằm trong quy hoạch của các chức danh thi tuyển và tương đương, đang công tác trong các ngành có liên quan đến chức danh thi tuyển được quyền đăng ký tham gia dự tuyển.

Riêng đối tượng đăng ký tham gia dự tuyển chức danh Chi cục trưởng Chi cục Phát triển nông thôn phải đang giữ chức vụ từ Trưởng phòng thuộc Chi cục hoặc tương đương trở lên.

Tiêu chuẩn, điều kiện dự tuyển: Bảo đảm tiêu chuẩn chung của cán bộ theo quy định tại Nghị quyết Hội nghị lần thứ 3 Ban Chấp hành Trung ương (khóa VIII) và tiêu chuẩn cụ thể của từng chức danh thi tuyển.

Hạn chót nhận hồ sơ dự tuyển vào ngày 14/6/2019, tại Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Bình Dương, Tầng 3, Tháp A, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương.

Tải về Thông báo​ 

Lượt người xem:  Views:   1039
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết