Thông tin cần biết
Thứ 2, Ngày 20/05/2019, 10:00
Thông báo thi tuyển công chức tỉnh Bình Dương năm 2019
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/05/2019 | Đoan Trang

TTĐT - Sở Nội vụ thông báo nhu cầu thi tuyển công chức tỉnh Bình Dương năm 2019.

Theo đó, những người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển công chức: Có một quốc tịch là quốc tịch Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Bình Dương trước ngày 01/01/2018. Trường hợp không có hộ khẩu thường trú tại Bình Dương hoặc có hộ khẩu thường trú tại Bình Dương sau ngày 01/01/2018 thì phải tốt nghiệp thủ khoa đại học tại các cơ sở giáo dục trong nước; tốt nghiệp đại học, sau đại học loại Giỏi, Xuất sắc ở nước ngoài; tốt nghiệp đại học chính quy loại Giỏi hoặc sau đại học các chuyên môn phù hợp với nhu cầu của tỉnh. Đủ 18 tuổi trở lên; có đơn dự tuyển; có lý lịch rõ ràng; có văn bằng, chứng chỉ phù hợp với yêu cầu vị trí việc làm cần tuyển; có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt; đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.

Kỳ thi tuyển công chức được thực hiện theo 02 vòng thi bao gồm: Vòng thi trắc nghiệm trên giấy và vòng thi môn nghiệp vụ chuyên ngành.

Người trúng tuyển trong kỳ thi tuyển công chức phải có kết quả điểm thi tại vòng 2 đạt từ 50 điểm trở lên; có số điểm vòng 2 cộng với điểm ưu tiên cao hơn lấy theo thứ tự từ cao xuống thấp trong phạm vi chỉ tiêu được tuyển dụng của từng vị trí việc làm.

Đối tượng ưu tiên trong thi tuyển là Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2. Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa, con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động được cộng 5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2. Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong, đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2. Trường hợp người dự thi tuyển công chức thuộc nhiều diện ưu tiên tại các điểm trên thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm thi tại vòng 2.

Thời gian phát hành và nhận hồ sơ từ ngày thông báo đến hết ngày 06/6/2019 tại Bộ phận một cửa, Trung tâm Hành chính công, tháp A, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương. Mỗi ứng viên chỉ được nộp 01 bộ hồ sơ đăng ký dự tuyển vào một vị trí việc làm cần tuyển dụng.

Hội đồng thi tuyển dụng sẽ thông báo cụ thể đến từng thí sinh, đơn vị có thí sinh dự tuyển khi phát hành giấy báo thi.

Mức thu phí dự tuyển công chức là 400.000 đồng/ hồ sơ.

Các thông báo liên quan đến kỳ thi sẽ được Hội đồng thi tuyển thường xuyên cập nhật trên website của Sở Nội vụ (http://www.snvbinhduong.gov.vn) Mọi phản ánh, thắc mắc xin liên hệ trực tiếp về Phòng Công chức - Viên chức Sở Nội vụ qua số điện thoại: 0274.3828944 để được hướng dẫn.

Tải về Thông báo​ 

Lượt người xem:  Views:   3980
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết