Thông tin cần biết
Thứ 4, Ngày 24/01/2018, 13:00
Đăng ký mua sắm tập trung thiết bị công nghệ thông tin năm 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
24/01/2018 | Ban Biên tập

TTĐT - ​Thực hiện Quyết định số 965/QĐ-UBND ngày 26/4/2016 và Công văn số 3525/UBND-VX ngày 23/9/2016 của UBND tỉnh, Sở Thông tin và Truyền thông triển khai việc đăng ký nhu cầu mua sắm tập trung thiết bị công nghệ thông tin năm 2018 trên địa bàn tỉnh.

Theo đó,  các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh; UBND các huyện, thị xã, thành phố; Ban Quản lý dự án trên địa bàn tỉnh (gọi tắt là cơ quan, tổ chức, đơn vị) phải đăng ký nhu cầu mua sắm tập trung về Sở Thông tin và Truyền thông khi sử dụng các nguồn kinh phí theo quy định tại Điều 4, Quyết định số 965/QĐ-UBND ngày 26/4/2016 của UBND tỉnh.

Danh mục thiết bị công nghệ thông tin (CNTT) phải đăng ký mua sắm tập trung bao gồm: Máy tính các loại (bộ máy tính để bàn, máy tính xách tay (laptop), máy tính bảng (tablet)); bàn máy tính; bộ lưu điện (UPS); máy in; máy photocopy; máy scan. Tải về Danh mục

Các cơ quan, tổ chức, đơn vị sẽ căn cứ vào tiêu chuẩn, định mức theo quy định, quyết định giao dự toán mua sắm của cấp có thẩm quyền và nhu cầu thực tế tại đơn vị mình để lựa chọn và đăng ký số lượng cụ thể loại thiết bị CNTT theo đúng các nội dung yêu cầu trong biểu mẫu đăng ký. Đối với các chương trình, kế hoạch, dự án, hoạt động ứng dụng CNTT sử dụng nguồn vốn ngân ​sách nhà nước (gọi tắt là dự án CNTT) có hạng mục mua sắm các thiết bị CNTT thuộc danh mục mua sắm tập trung thì sau khi có quyết định phê duyệt dự án phải thực hiện đăng ký mua sắm tập trung gửi về Sở Thông tin và Truyền thông. Đối với trường hợp hạng mục mua sắm thiết bị CNTT thuộc danh mục mua sắm tập trung không tách được khỏi gói thầu chung của dự án thì tổ chức lựa chọn nhà thầu cùng gói thầu chung, không áp dụng mua sắm tập trung.

Thời gian đăng ký nhu cầu mua sắm thiết bị CNTT thuộc danh mục mua sắm tập trung như sau: Đợt 01 trước ngày 01/3/2018, đợt 02 trước ngày 01/6/2018.

Sau ngày 01/6/2018, nếu cơ quan, tổ chức, đơn vị có phát sinh mới mua sắm thiết bị CNTT thuộc danh mục mua sắm tập trung để phục vụ cho các nhu cầu hoạt động thường thì đề nghị đăng ký về Sở Thông tin và Truyền thông để Sở tổng hợp trình UBND tỉnh xem xét, quyết định. Những trường hợp đã được giao dự toán từ đầu năm nhưng không thực hiện đăng ký mua sắm tập trung theo đúng thời hạn quy định, sẽ không được xem xét, giải quyết thực hiện mua sắm tập trung trừ trường hợp có ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh.

Các cơ quan, tổ chức, đơn vị gửi bảng tổng hợp nhu cầu mua sắm tập trung và kèm theo các căn cứ pháp lý theo yêu cầu về Sở Thông tin và Truyền thông bằng văn bản giấy và văn bản điện tử. Văn bản giấy gửi đến Sở Thông tin và Truyền thông, tầng 14, tháp A, Tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương. Văn bản điện tử gửi đến email: muasamtaptrungcntt@binhduong.gov.vn.

Các cơ quan, đơn vị tải Biểu mẫu đăng ký tại đây.​

Tải về Tải về

Tải về Thông báo​ ​

Lượt người xem:  Views:   2785
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết