Thông tin cần biết
Thứ 3, Ngày 03/10/2023, 15:00
Chương trình học bổng thạc sĩ toàn phần Chevening 2024/2025
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
03/10/2023 | Yến Nhi

TTĐT - ​Sở Nội vụ thông báo về chương trình học bổng thạc sĩ toàn phần Chevening 2024/2025.

Học bổng Chevening là một chương trình học bổng danh giá của Chính phủ Anh, với nguồn tài trợ chính đến từ Bộ Ngoại giao Anh và Khối thịnh vượng chung cùng các đối tác, học bổng Chevening hỗ trợ khóa học thạc sĩ trong vòng 1 năm tại Vương quốc Anh. Năm nay, có 23 suất dành cho ứng viên ở Việt Nam.

Người ứng tuyển phải có quốc tịch Việt Nam, cam kết trở về nước và làm việc ít nhất 2 năm sau khi hoàn thành học bổng; đã có bằng tốt nghiệp đại học từ loại khá trở lên (tương đương với ít nhất bằng cử nhân danh dự 2:1 ở Anh); đáp ứng yêu cầu Tiếng Anh của trường. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc (tương đương 2.800 giờ làm việc). Có thể bao gồm tham gia tình nguyện hoặc làm việc không lương. Nhận được ít nhất 1 thư mời nhập học cho bất kỳ khóa học thạc sĩ tại Anh.

Bên cạnh việc hỗ trợ chi phí du học trong suốt 1 năm tại Anh, học bổng Chevening còn tài trợ cho sinh viên những khoản phí như lệ phí xin thị thực vào Anh; chi phí làm thủ tục nhập học, khám sức khỏe; vé máy bay khứ hồi đến Anh với chuyến đi đã được cho phép. Chevening tài trợ toàn bộ học phí khóa học và một số sinh hoạt phí hàng tháng và phụ cấp.

Ứng cử viên đăng ký dự tuyển nộp hồ sơ bằng cách hình thức trực tuyến qua Cổng thông tin điện tử của Chevening: http://www.chevening.org/vietnam. Thời hạn đăng ký dự tuyển trước ngày 07/11/2023.

Mọi thông tin chi tiết về chương trình học bổng vui lòng liên hệ cô Mai Thu Hà, cán bộ phụ trách học bổng Chevening tại Đại sứ quán Anh qua số điện thoại: 024.3936.0500; email: mai.thuha@fcdo.gov.uk .

Sở Nội vụ đề nghị các cơ quan, đơn vị thông báo đến cán bộ, công chức, viên chức về chương trình học bổng và tạo điều kiện thuận lợi cho ứng cử viên có đủ điều kiện cần thiết được tham gia dự tuyển đúng thời hạn quy định.

Các văn bản có liên quan đến chương trình học bổng được đăng tải tại website: http://www.snvbinhduong.gov.vn (mục Thông tin chỉ đạo điều hành).

 Văn bản 

Lượt người xem:  Views:   600
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết