Thông tin cần biết
Thứ 3, Ngày 13/06/2023, 20:00
Tuyển sinh chương trình học bổng Thạc sĩ Chính sách công Đại học Fulbright Việt Nam, niên khóa 2023 - 2025
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/06/2023 | Thảo Lam

TTĐT - ​​Sở Nội vụ thông báo về chương trình học bổng Th​ạc sĩ Chính sách công, niên khóa 2023 – 2025 của Đại học Fulbright Việt Nam.

​​​Theo đó, sẽ đào tạo 02 chuyên ngành: Phân tích chính sách; Lãnh đạo và Quả​n lý.

Đối với chuyên ngành Phân tích chính sách, có 30 chỉ tiêu tuyển sinh. Mục tiêu đào tạo là cung cấp cơ sở hoạch định và đánh giá tác động của chính sách đối với nền kinh tế và sự phát triển. Trang bị tư duy hiện đại, lý thuyết nền tảng và công cụ định lượng mới nhất để phân tích, thiết kế, thực thi và đánh giá chính sách. Học viên tốt nghiệp có thể trở thành các nhà phân tích kinh tế và chính sách chuyên nghiệp, hoặc có thể học tiếp tiến sĩ kinh tế và chính sách công tại các trường đại học hàng đầu thế giới. 

Đối tượng tuyển sinh gồm: Nhóm 1 là cán bộ đến từ khu vực quản lý Nhà nước; giảng viên, cán bộ từ trường đại học, viện nghiên cứu công lập; nhóm 2 là cán bộ đến từ doanh nghiệp (bao gồm cả doanh nghiệp Nhà nước), các tổ chức xã hội, cơ quan báo chí và truyền thông, giảng viên, cán bộ từ các trường đại học, viện nghiên cứu quốc tế hoặc tư nhân, sinh viên mới tốt nghiệp; nhóm 3 là cán bộ làm việc trong các cơ quan của Nhà nước Lào, có quốc tịch Lào. Điều kiện dự tuyển: Có tối thiểu 01 bằng tốt nghiệp đại học từ loại khá trở lên, không phân biệt chuyên ngành đào tạo. Ứng viên có bằng đại học không đạt từ loại khá trở lên cần tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc toàn thời gian.

Đối với chuyên ngành Lãnh đạo và Quản lý, có 50 chỉ tiêu tuyển sinh . Mục tiêu đào tạo nhằm trang bị cơ sở hoạch định và đánh giá tác động của chính sách đối với nền kinh tế và xã hội nói chung, cũng như khu vực doanh nghiệp và các tổ chức phi Chính phủ nói riêng. Tạo cơ hội cho học viên bắt đầu hành trình tự làm mới mình về tư duy và kiến thức để nâng cao năng lực quản lý và lãnh đạo. Cơ hội kết nối với cấp lãnh đạo của các công ty, tập đoàn, các Bộ ngành và cơ quan hoạch định chính sách. Đối tượng tuyển sinh hướng tới các ứng viên là lãnh đạo trung và cao cấp, cán bộ quản lý trong cơ quan Nhà nước, doanh nghiệp, tổ chức phi Chính phủ và tổ chức phi lợi nhuận. Điều kiện dự tuyển: Có bằng tốt nghiệp đại học; tối thiểu 5 năm kinh nghiệm công tác toàn thời gian.

Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển.

Đơn đăng ký dự tuyển trực tuyến (theo mẫu); đăng ký trực tuyến tại https://fsppm.fulbright.edu.vn/don-dutuyen/.

Thời gian mở hồ sơ dự tuyển trực tuyến: 20/3/2023; hạn cuối nộp hồ sơ dự tuyển: 27/8/2023.

Phỏng vấn đợt 1: 05/8/2023 đến 06/8/20213 (đối với những hồ sơ nộp trước 16/7/2023). Phỏng vấn đợt 2: 09/09/2023 đến 10/9/2023 (đối với những hồ sơ nộp sau 16/7/2023).​

Thông báo kết quả trúng tuyển: 20/9/2023.​

Khai giảng và nhập học: 23/10/2023.

Các học viên sẽ được tài trợ học bổng tùy theo chuyên ngành và nhóm đối tượng.

Địa điểm học: Trường Chính sách công và Quản lý thuộc Trường Đại học Fulbright Việt Nam, cơ sở Phú Mỹ Hưng, 105 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh.

Mọi chi tiết xin liên hệ: Ban Tuyển sinh – Trường Trường Chính sách công và Quản lý Fulbright, Đại học Fulbright Việt Nam. Địa chỉ: 105 Tôn Dật Tiên, phường Tân Phú, quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Email: admissions.fsppm@fulbright.edu.vn. Hotline: 0911 025 103.​​

Thông báo​

Lượt người xem:  Views:   991
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Thông tin cần biết