Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 5, Ngày 21/03/2024, 18:00
TP. Thủ Dầu Một: Tuyên dương các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp trong dịp Lễ hội Rằm tháng Giêng năm 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/03/2024 | Kim Chi

TTĐT - Chiều 21-3, UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức tuyên dương, khen thưởng các tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện dịp Lễ hội Rằm tháng Giêng năm 2024.

Thời gian qua, TP.Thủ Dầu Một luôn phát huy ý thức trách nhiệm, sự tham gia tích cực của cả hệ thống chính trị và các tầng lớp nhân dân trong xây dựng và phát triển thành phố, xây dựng con người đất Thủ giàu tính nhân văn, ứng xử văn minh, lịch thiệp, góp phần thực hiện đạt mục tiêu chung của tỉnh là xây dựng và phát triển tỉnh Bình Dương trở thành đô thị văn minh, giàu đẹp, hiện đại.

HìnhTCLTD 1.jpg

Toàn cảnh buổi gặp gỡ, tuyên dương

Những nét đặc trưng riêng về văn hóa - văn minh đô thị, hiếu khách, nghĩa tình của người dân đất Thủ đã được hình thành, thể hiện rõ nét qua mỗi dịp Lễ hội Rằm tháng Giêng hàng năm với các hoạt động thiện nguyện, miễn phí do đoàn viên, hội viên, các tổ chức, cá nhân và nhân dân thực hiện trong trật tự, nề nếp đã tạo được ấn tượng tốt đẹp trong lòng du khách trong và ngoài địa phương.

Để Lễ hội diễn ra văn minh, an toàn, trang trọng, Ban chỉ đạo, Ban tổ chức đã phân công các lực lượng chức năng túc trực liên tục tại các khu vực diễn ra Lễ hội trên địa bàn thành phố. Cùng với các hoạt động đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông, an toàn phòng, chống cháy, nổ, an toàn vệ sinh thực phẩm, TP. Thủ Dầu Một đã tập trung triển khai nhiều hoạt động xã hội có ý nghĩa. 

Hình tuyen duongTDM4.jpg

Hình TDMTD5.jpg

Hìnhtdmtd 6.jpg

Hìnhtdmtd 7.jpg

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tuyên dương, khen thưởng các tập thể và cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện dịp Lễ hội Rằm tháng Giêng năm 2024

Theo đó, đã có 72 tổ chức và 225 cá nhân tiêu biểu tham gia thực hiện công tác thiện nguyện trong những ngày trọng điểm của Lễ hội. Sự tự nguyện tham gia đóng góp các loại nước giải khát và hàng ngàn suất  ăn miễn phí, cùng với các điểm sơ cấp cứu cung cấp các cơ thuốc kịp thời, đội vá xe lưu động miễn phí… đã góp phần làm nên một mùa lễ hội bình yên, "Văn minh - Nghĩa tình - Không rác", cùng chung tay xây dựng hình ảnh TP. Thủ Dầu Một văn minh, giàu đẹp, hiện đại, người dân đất Thủ sống nhân ái, nghĩa tình.

Dịp này, UBND TP. Thủ Dầu Một đã tuyên dương 45 tập thể, 61 cá nhân; đồng thời khen thưởng 06 tập thể và 19 cá nhân đã có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện dịp Lễ hội Rằm tháng Giêng năm 2024.

Lượt người xem:  Views:   2875
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã