Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 7, Ngày 17/02/2024, 17:00
TP.Thủ Dầu Một họp mặt báo chí đầu năm Giáp Thìn 2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/02/2024 | Phương Chi

TTĐT - ​Sáng 17-02, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Họp mặt báo chí nhân dịp mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024.

​​Tham dự có ông Nguyễn Văn Đông - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; bà Võ Thị Bạch Yến – Phó Bí thư Thường trực Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP.Thủ Dầu Một; bà Nguyễn Thu Cúc – Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một.

Tại buổi họp mặt, lãnh đạo TP. Thủ Dầu Một đã thông báo những kết quả đạt được của thành phố trên các mặt chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh trong năm 2023. Đặc biệt là các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn của thành phố với nhiều hoạt động sôi nổi phục vụ người dân, du khách. Bà Nguyễn Thu Cúc - Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một cảm ơn các cơ quan báo chí đã tích cực tuyên truyền thành tích nổi bật của thành phố trong suốt thời gian qua, góp phần cùng thành phố hoàn thành các chỉ tiêu phát triển kinh tế-xã hội.

Trong năm 2024, TP.Thủ Dầu Một sẽ tiếp tục thực hiện nhiều mục tiêu về phát triển kinh tế, xã hội, quốc phòng, an ninh. Lãnh đạo thành phố mong muốn các cơ quan báo chí, các nhà báo, phóng viên tiếp tục đồng hành cùng thành phố để thực hiện thắng lợi các mục tiêu đã đề ra, góp phần xây dựng TP.Thủ Dầu Một ngày càng văn minh, hiện đại, giàu đẹp và nghĩa tình.

Đại diện các cơ quan báo chí đã phát biểu góp ý liên quan đến việc kết nối thông tin truyền thông, tuyên truyền để thành phố phát triển bền vững.

tdmhopmatbc1.jpg

tdmhopmatbc3.jpg

tdmhopmatbc2.jpg

tdmhopmatbc4.jpg

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một khen thưởng phóng viên các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã góp phần vào công tác tuyên truyền cho thành phố

Nhân dịp này, TP.Thủ Dầu Một đã tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024; khen thưởng gần 100 nhà báo, đại diện các cơ quan báo chí trong và ngoài tỉnh đã góp phần vào công tác tuyên truyền cho thành phố.

tdmkhenthuong.jpg

Lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một tuyên dương, khen thưởng các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác chỉ đạo tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân Giáp Thìn 2024

Lượt người xem:  Views:   345
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã