Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 6, Ngày 28/04/2023, 22:00
TP.Thủ Dầu Một: Hội thi tuyên truyền lưu động mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/04/2023 | Kim Chi

TTĐT - Từ ngày 26-28/4/2023, tại Công viên Nguyễn Du, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức Hội thi tuyên truyền lưu động chào mừng kỷ niệm 48 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30/4/1975 - 30/4/2023), Quốc tế lao động 01/5 và kỷ niệm 133 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2023).

Tham gia Hội thi có trên 200 thí sinh đến từ các đội văn nghệ quần chúng của 14 đơn vị phường trên địa bàn thành phố.  

Với chủ đề: “Thành phố Thủ Dầu Một - Hân hoan chào mừng 48 năm mùa Xuân đại thắng”, các đội đã thể hiện khá sinh động nội dung dự thi cũng như có sự đầu tư chuẩn bị khá chu đáo về phần nội dung và hình thức, trang phục biểu diễn, chương trình biểu diễn nghệ thuật trên sân khấu với 01 kịch bản chủ đề xuyên suốt. Nội dung ca ngợi Đảng quang vinh; Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại; ca ngợi truyền thống yêu nước, tự hào của dân tộc, ý chí tự lực, tự cường vượt qua khó khăn, thử thách của quân và dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng làm nên chiến thắng 30/4 vẻ vang. Ca ngợi những thành tựu đạt được của đất nước và của thành phố Thủ Dầu Một trong thời kỳ đổi mới. Đồng thời gắn với tuyên truyền thực hiện cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa - Văn minh đô thị”, thực hiện mục tiêu xây dựng “Thành phố không rác” trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một; ca ngợi tấm gương người tốt, việc tốt, sức trẻ và tuổi thanh xuân trong công cuộc xây dựng quê hương giàu, đẹp - hiện đại.



Tiết mục thi của các đội

Thông qua Hội thi nhằm góp phần tuyên truyền sâu rộng đường lối kháng chiến của Đảng và nhân dân ta; khẳng định sự lãnh đạo, chỉ đạo đúng đắn của Đảng và Chủ tịch Hồ Chí Minh đối với các cuộc kháng chiến chống quân xâm lược. Hội thi còn là dịp ôn lại truyền thống yêu nước và lịch sử vẻ vang của dân tộc; khẳng định niềm tin của nhân dân vào đường lối lãnh đạo sáng suốt của Đảng và giáo dục thế hệ trẻ hôm nay. Thông qua Hội thi, các đội tuyên truyền lưu động trong thành phố có điều kiện gặp gỡ, giao lưu, trao đổi chuyên môn nghiệp vụ trong công tác tuyên truyền; qua đó giúp cho các đơn vị học tập kinh nghiệm, những cách làm hay và mới, bổ sung cho công tác tuyên truyền ở cơ sở đến với nhân dân sâu rộng hơn, ngày càng  hiệu quả hơn.

Kết thúc  Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đơn vị phường Phú Lợi, phường Tân An đạt giải nhì và phường Hiệp Thành đạt giải ba.



Ban tổ chức trao giải cho các đội

Lượt người xem:  Views:   546
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã