Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã
Thứ 6, Ngày 29/03/2019, 16:00
Huyện Bàu Bàng kỷ niệm 5 năm đi vào hoạt động
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/03/2019 | Quốc Chiến - Thu Thảo

TTĐT - ​Sáng 29-3, UBND h​uyện Bàu Bàng đã tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2014-2019 và chào mừng kỷ niệm 5 năm huyện Bàu Bàng đi vào hoạt động. ​

​Tham dự có ông Nguyễn Minh Triết - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước; ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; nguyên lãnh đạo tỉnh qua các thời kỳ và lãnh đạo một số sở, ban, ngành tỉnh.


Ông Nguyễn Minh Triết (bìa phải) - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch nước và các đại biểu tham dự hội nghị

Sau 5 năm đi vào hoạt động và thực hiện phong trào thi đua yêu nước, với sự quyết tâm và nỗ lực của cả hệ thống chính trị, sự ủng hộ của các doanh nghiệp và nhân dân, huyện Bàu Bàng đã có những đổi thay tích cực. Trong tương lai đây sẽ trở thành một trong những hạt nhân phát triển công nghiệp năng động của tỉnh Bình Dương và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Cụ thể, kinh tế của huyện phát triển nhanh, tốc độ tăng trưởng năm sau luôn cao hơn năm trước. Giá trị sản xuất công nghiệp tăng bình quân trong 5 năm đạt gần 15%. Bàu Bàng đã và đang trở thành một trong những địa phương thu hút đầu tư tốt nhất hiện nay của tỉnh. Huyện đã thu hút được 448 dự án trong nước với tổng số vốn đăng ký hơn 11.207 tỷ đồng; 71 dự án đầu tư nước ngoài với tổng số vốn đầu tư hơn 2,6 tỷ đô la Mỹ.

Cùng với việc phát triển công nghiệp, huyện đã kêu gọi xã hội hóa đầu tư xây dựng nhà ở xã hội, nhà ở công nhân với hơn 19.900 phòng đáp ứng nhu cầu ở cho hơn 79.000 người. Đến nay, 7/7 xã của huyện được công nhận xã nông thôn mới, 01 xã được nâng lên thành thị trấn, huyện phấn đấu trở thành huyện nông thôn mới vào năm 2020.



Ông Trần Thanh Liêm (bìa phải) - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao lẵng hoa của Tỉnh ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và Bằng khen của UBND tỉnh cho Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bàu Bàng

Phát biểu tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao nỗ lực của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bàu Bàng trong thực hiện các phong trào thi đua yêu nước thời gian qua. Với khẩu hiệu "Đoàn kết, năng động và phát triển", Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Bàu Bàng đã khơi dậy mạnh mẽ mọi nguồn lực đầu tư để xây dựng và phát triển địa phương ngày một tươi đẹp hơn. Ông nhấn mạnh, thời gian tới, huyện cần đẩy nhanh tốc độ tăng trưởng kinh tế theo hướng ổn định, bền vững. Duy trì kết quả đạt được về xây dựng nông thôn mới, phấn đấu hoàn thiện các tiêu chí để huyện đạt chuẩn nông thôn mới vào năm 2020. Song song đó, cần quan tân phát triển các lĩnh vực văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh.

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho các cá nhân và tập thể có nhiều đóng góp cho sự phát triển của huyện Bàu Bàng.



Ông Trần Thanh Liêm - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp cho sự phát triển của huyện Bàu Bàng

Lượt người xem:  Views:   3161
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Tin liên quan

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

AverageRating0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động TP, Huyện, Thị Xã