Tin hoạt động sở ngành
Thứ 3, Ngày 18/04/2023, 13:00
Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo đến thăm Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
18/04/2023 | Thảo Lam

​TTĐT - ​​Tối 17-4, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Đoàn công tác của Bộ Giáo dục và Đào tạo do ông Nguyễn Kim Sơn - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo đến thăm hỏi, động viên cán bộ, công chức, nhân viên của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương.

Tiếp đoàn có ông Võ Văn Minh – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo.

Báo cáo với Đoàn, ông Nguyễn Văn Phong – Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) tỉnh cho biết, hiện Sở có 45 cán bộ, công chức (bao gồm 01 Giám đốc, 02 Phó Giám đốc), phụ trách 07 phòng chuyên môn nghiệp vụ. Về công tác Đảng, có 03 chi bộ, 41 đảng viên. Trong những năm qua, với khẩu hiệu "Đoàn kết – Nêu gương – Kỷ cương – Trách nhiệm – Hiệu quả", tập thể lãnh đạo và cán bộ, công chức của Sở luôn cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Ông nhấn mạnh, với sự quan tâm của Bộ GD&ĐT và lãnh đạo tỉnh, tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Sở tiếp tục cố gắng khắc phục khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ, đưa công tác giáo dục xứng tầm với sự phát triển kinh tế của tỉnh.

 

Ông Nguyễn Văn Phong – Phó Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh giới thiệu cơ cấu tổ chức của Sở

Thay mặt Đoàn, Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn bày tỏ sự phấn khởi khi đến thăm trụ sở làm việc của tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức Sở GD&ĐT tỉnh. Bộ trưởng đánh giá cao môi trường làm việc tập trung, văn minh mà lãnh đạo tỉnh đã hỗ trợ cho ngành Giáo dục tỉnh. Ông nhấn mạnh, trong công tác giáo dục, đây chính là những người thực thi hóa những chủ trương, chính sách giáo dục đi vào thực tiễn. Đặc biệt, trong giai đoạn hiện nay, khi cả nước đang tập trung thực hiện đổi mới căn bản và toàn diện GD&ĐT, đặc biệt là đổi mới tổng thể và toàn diện đối với giáo dục phổ thông. Chính thầy, cô là những người có công rất lớn trong việc thay đổi nền giáo dục, xây dựng nên một "ngôi nhà mới" cho nền giáo dục trong tương lai. Ông nhấn mạnh, sự đổi mới của chương trình giáo dục phổ thông là một cuộc đổi mới cả về quy mô, tốc độ và chiều sâu, được thực hiện với yêu cầu rất cao, do đó, cần phải tiếp tục cố gắng, khắc phục những khó khăn, trở ngại để thực hiện thành công cuộc đổi mới trong những năm tiếp theo. Ông ghi nhận sự nỗ lực, vượt qua khó khăn và những kết quả đáng khích lệ mà ngành Giáo dục tỉnh đã đạt được trong thời gian vừa qua. Trong thời gian tới, cần quan tâm hơn nữa công tác chăm sóc, động viên đội ngũ giáo viên, để không còn tình trạng giáo viên nghỉ việc, bỏ nghề.


Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn tặng lẵng hoa cho tập thể Sở GD&ĐT tỉnh


Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Nguyễn Kim Sơn tặng quà lưu niệm cho tập thể Sở GD&ĐT tỉnh

 

Lãnh đạo Sở GD&ĐT tỉnh tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác 

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm​​​

Lượt người xem:  Views:   619
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành