Tin hoạt động sở ngành
Thứ 4, Ngày 20/07/2022, 16:00
Cụm thi đua số 6 BHXH Việt Nam: Phát huy nhiều sáng kiến và vượt qua khó khăn trong thực hiện nhiệm vụ
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
20/07/2022 | Bích Vân

TTĐT - ​Chiều 20-7, tại Bảo hiểm xã hội ( BHXH) tỉnh Bình Dương, Cụm Thi đua số 6 tổ chức Hội nghị sơ kết công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2022. ​

Dự hội nghị có ông Lê Hùng Sơn - Phó Tổng giám đốc BHXH Việt Nam; ông Đỗ Mạnh Hà  - Vụ trưởng Vụ Thi đua khen thưởng, BHXH Việt Nam; bà Nguyễn Thị Tuyết Mai - Phó vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ, BHXH Việt Nam cùng đại diện lãnh đạo và viên chức BHXH 9 tỉnh, thành phố phía Nam.

Thành viên Cụm thi đua số 6 gồm BHXH các tỉnh, thành: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa-Vũng Tàu, Tây Ninh, Tiền Giang, Bến Tre, Đồng Tháp và Long An.

 dbtdhnhxh.jpg

Các đại biểu tham dự hội nghị

Phát biểu khai mạc hội nghị, ông Trần Sơn - Giám đốc BHXH tỉnh Long An, đại diện đơn vị Cụm trưởng Cụm thi đua số 6 cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2022, các đơn vị trong toàn Cụm đã không ngừng nỗ lực, đoàn kết, tích cực hưởng ứng các phong trào thi đua của ngành và địa phương, tạo không khí thi đua sôi nổi, thúc đẩy hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hội nghị lần này là dịp để các đơn vị trong Cụm đánh giá về những kết quả thi đua đã đạt được; tôn vinh các tập thể, cá nhân xuất sắc; đẩy mạnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; đồng thời chỉ ra những điểm còn tồn tại, hạn chế trong công tác thi đua, từ đó đề ra giải pháp khắc phục cũng như phương hướng, nhiệm vụ cho thời gian tới.

tctdbhxhtphcm.jpg

Ông Lê Hùng Sơn - Phó Tổng giám đốc BHXH Việt Nam tặng cơ thi đua cho BHXH thành phố Hồ Chí Minh

Báo cáo tại hội nghị, bà Lê Minh Lý - Giám đốc BHXH tỉnh Bình Dương, đại diện đơn vị Cụm phó cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2022, mặc dù dịch Covid-19 tiếp tục diễn biến phức tạp, ảnh hưởng tiêu cực đến tình hình kinh tế-xã hội đất nước, song BHXH các tỉnh đã không ngừng nỗ lực, khắc phục khó khăn, cơ bản hoàn thành tốt các chỉ tiêu, kế hoạch được giao. Chính vì vậy, toàn Cụm đã đạt được nhiều kết quả cao trong tổ chức thực hiện các phong trào thi đua do Thủ tướng Chính phủ phát động. Toàn Cụm có 5.482.152 người tham gia BHXH, đạt 86,20% kế hoạch năm. Số người tham gia BHYT là 20.084.600 người, tăng so với cùng kỳ năm 2021 là 152.740 người, đạt 93,95% kế hoạch (trong đó đạt tỷ lệ cao nhất Cụm là BHXH tỉnh Bến Tre đạt 97,33%).

Tại Hội nghị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, tham gia ý kiến vào dự thảo Báo cáo kết quả công tác thi đua, khen thưởng 6 tháng đầu năm 2022. Đồng thời, đánh giá những kết quả đã và chưa đạt được, kết quả thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ trọng tâm của ngành và của từng đơn vị.

 ktccttbhxh.jpg

Ông Lê Hùng Sơn – Phó Tổng giám đốc BHXH Việt Nam tặng Bằng khen BHXH Việt Nam cho các tập thể  ​ 

Phát biểu tại hội nghị, Phó Tổng giám đốc BHXH Việt Nam Lê Hùng Sơn đánh giá, công tác thi đua - khen thưởng trong 6 tháng đầu năm 2022 của Cụm có nhiều chuyển biến tích cực, các phong trào thi đua chuyên đề được chú trọng nhiều hơn với hình thức phong phú, nội dung thiết thực bám sát với lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ. Qua đó, đã phát hiện, biểu dương các gương điển hình với những tập thể, cá nhân có nhiều sáng kiến, giải pháp tạo đột phá, đã góp phần tạo động lực để đội ngũ công chức, viên chức tiếp tục cống hiến, làm việc tốt hơn. Bên cạnh đó, ông cũng lưu ý, phong trào thi đua cần đi vào thực chất, tránh hình thức; tránh hiện tượng luân phiên trong xét thi đua, chưa tạo được động lực phấn đấu cho các cá nhân và tập thể, cần nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất nội bộ BHXH mỗi tỉnh để tạo ra môi trường làm việc lành mạnh, tạo động lực cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cống hiến.

​​​ktcccnbhxh.jpg

Ông Lê Hùng Sơn - Phó Tổng giám đốc BHXH Việt Nam tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp Ngành cho 6 cá nhân 

Dịp này, BHXH thành phố Hồ Chí Minh đã được nhận cờ thi đua đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua năm 2021. Ngoài ra có 06 cá nhân được tặng danh hiệu Chiến sĩ thi đua cấp ngành và 4 tập thể, cá nhân được nhận Bằng khen của Tổng giám đốc BHXH Việt Nam vì có thành tích xuất sắc trong công tác giai đoạn 2020-2021.​

Lượt người xem:  Views:   1055
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành