Tin hoạt động sở ngành
Thứ 4, Ngày 22/06/2022, 18:00
Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Mang thêm yêu thương đến với người dân khó khăn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
22/06/2022 | Hồng Thuận

TTĐT - ​Sáng 22-6, tại phường Phú Hoà, TP.Thủ Dầu Một, Hội Chữ Thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức Phiên "Chợ 0 đồng" lần thứ 11, năm 2022. Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc -Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh uỷ, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng đại diện các sở, ban ngành, đoàn thể tỉnh.

Phiên chợ lần này đã hỗ trợ cho 300 người khuyết tật, người lao động tự do, người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một, TP.Thuận An và TX.Tân Uyên. Mỗi người dân đi chợ 0 đồng được hỗ trợ rất nhiều lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm thiết yếu và rau, củ, quả tươi; trị giá mỗi phần quà hỗ trợ hơn 650.000 đồng. Tổng trị giá hàng hoá hỗ trợ người dân tại phiên chợ lần này là 200 triệu đồng, do Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đơn vị, tổ chức, cá nhân nhà hảo tâm cùng chung sức ủng hộ.

chctspcho3.jpg

Ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh trao quà hỗ trợ cho một người khiếm thị tại Phiên chợ

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh chia sẻ, Phiên chợ ý nghĩa này sẽ được Hội CTĐ tỉnh và các cơ sở Hội duy trì tổ chức thường xuyên nhằm tiếp tục kêu gọi mọi người hãy gắn kết, chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn, yếu thế trong xã hội. Từ mỗi hành động nhỏ sẽ có tác động lan toả mạnh mẽ, rộng khắp, nhân lên thành nhiều hành động đẹp, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái. Ngoài Phiên chợ được tổ chức hàng tháng tại điểm hoạt động nhân đạo của Tỉnh Hội, Hội CTĐ tỉnh sẽ hỗ trợ hàng hoá cho các huyện, thị, thành phố và phối hợp tổ chức luân phiên Phiên "Chợ 0 đồng" tại các địa phương để tiếp tục mang yêu thương đến với bà con còn nhiều khó khăn trong tỉnh.

chokdhctdbd7.jpg

Người dân được hỗ trợ rất nhiều hàng hoá tại Phiên chợ ​

Dịp này, Hội CTĐ tỉnh đã tiếp nhận thêm nguồn lực ủng hộ cho hoạt động nhân đạo của Hội, trong đó: Thanh tra Sở Giao thông vận tải hỗ trợ 1 tấn gạo; TP.Thủ Dầu Một hỗ trợ tiền và hàng hoá trị giá 32 triệu đồng. 

chopckdctd2.jpg

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh – Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh tiếp nhận nguồn lực ủng hộ do TP.Thủ Dầu Một hỗ trợ

Lượt người xem:  Views:   662
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành