Tin hoạt động sở ngành
Thứ 6, Ngày 29/05/2020, 17:00
Cục Hải quan tỉnh Bình Dương xây dựng ngân hàng câu hỏi phục vụ doanh nghiệp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
29/05/2020 | Phi Vũ

TTĐT - ​Để tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện th​​uận lợi cho hoạt động xuất, nhập khẩu của các doanh nghiệp (DN) trên địa bàn tỉnh, Cục Hải quan tỉnh Bình Dương đã hoàn thành việc xây dựng ngân hàng các câu hỏi về thủ tục hải quan thường gặp của các DN.​

​Cụ thể, Cục đã tập hợp các câu hỏi thường gặp tại các buổi tham vấn, trả lời vướng mắc tại các Hội nghị đối thoại Hải quan – Doanh nghiệp cấp Cục, cấp Chi cục trong thời gian qua. Các câu hỏi đã được các phòng chuyên môn của Cục Hải quan tỉnh Bình Dương chọn lọc, thẩm định để đảm bảo đúng các quy định hiện hành.

Ngân hàng câu hỏi đã được Cục Hải quan tỉnh Bình Dương gửi đến tất cả các DN trên địa bàn thông qua đầu mối là các Chi hội, Hiệp hội DN để tham khảo. Bên cạnh đó, ngân hàng câu hỏi cũng được Cục Hải quan tỉnh Bình Dương đăng tải công khai tại mục "Hỏi – Đáp" trên Website của đơn vị (https://haiquanbinhduong.gov.vn/) để DN thuận tiện tra cứu, tìm hiểu.

Xây dựng ngân hàng câu hỏi là một trong những hành động thiết thực trong công tác hỗ trợ DN. Qua đây, DN thuận lợi, chủ động, nhanh chóng hơn trong việc nghiên cứu, tìm hiểu và chấp hành chính sách pháp luật về Hải quan được tốt hơn.

Song song đó, trong quá trình làm thủ tục, nếu gặp khó khăn, vướng mắc, các DN có thể liên hệ với Cục Hải quan tỉnh Bình Dương qua nhiều kênh khác nhau như gặp trực tiếp, bằng văn bản, điện thoại, Email, qua Website Cục, qua tổ tư vấn trực tuyến,… để được giải quyết thỏa đáng.

Lượt người xem:  Views:   1000
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành