Tin hoạt động sở ngành
Thứ 4, Ngày 07/02/2018, 11:00
Chương trình “Mùa xuân cho em” – Món quà ý nghĩa cho trẻ em nghèo dịp Tết
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
07/02/2018 | Minh Hằng

TTĐT - Từ ngày 03-05/02/2018, Tỉnh Đoàn Bình Dương phối hợp với Tỉnh Đoàn Đắk Lắk và Huyện đoàn Lắk (tỉnh Đắk Lắk) tổ chức chương trình thăm, tặng quà cho thiếu nhi vượt khó học tốt, thắp sáng ước mơ thiếu nhi Việt Nam với chủ đề “Mùa xuân cho em” năm học 2017 – 2018.

Chương trình được tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm phát huy tinh thần “Vì đàn em thân yêu” và “Giúp bạn đến trường” của các cấp bộ Đoàn – Hội – Đội, đội viên, ĐVTN tỉnh Bình Dương nhằm quan tâm, hỗ trợ cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt, đặc biệt là thiếu nhi ở vùng sâu, vùng xa, vùng biên giới, thiếu nhi là con đồng bào dân tộc thiểu số; góp phần mang đến cho các em niềm vui nhân dịp Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018.

Tại chương trình, Tỉnh Đoàn Bình Dương đã trao tặng 50 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng và 150 phần quà là những “Chiếc cặp mơ ước”; trao tặng 1.000 quyển tập và trao đổi, hướng dẫn về cách giữ gìn, chăm sóc vệ sinh răng, miệng, đặc biệt là hướng dẫn về đánh răng đúng cách cho các em thiếu nhi còn hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt tại Liên đội Tiểu học Lý Tự Trọng và Liên đội THCS Nguyễn Du trên địa bàn huyện Lắk.


Bà Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương trao tặng bảng tượng trưng 150 phần quà và 50 suất học bổng với tổng trị giá 100 triệu đồng cho các em thiếu nhi tỉnh Đắk Lắk


Bà Trần Thị Diễm Trinh - Phó Bí thư Tỉnh đoàn trao tặng quà lưu niệm cho Trường Tiểu học Lý Tự Trọng

Phát biểu tại chương trình, bà Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Bình Dương đã động viên các em hãy nỗ lực nhiều hơn nữa trong học tập và rèn luyện, tích cực tham gia các hoạt động xã hội, vui chơi lành mạnh, làm thật nhiều việc tốt có ích cho cộng đồng, xã hội để luôn xứng đáng với niềm tin yêu, sự kỳ vọng của Bác Hồ dành cho thiếu nhi.

Phó Bí thư Tỉnh Đoàn Đắk Lắk Nguyễn Ngọc Hoàng cảm ơn tình cảm yêu thương, sự quan tâm, hỗ trợ mà Tỉnh Đoàn Bình Dương đã dành cho các em thiếu nhi tại chương trình nói riêng cũng như Tỉnh Đoàn Đắk Lắk nói chung. Đồng thời tin tưởng thông qua các hoạt động sẽ là cầu nối nhằm thắt chặt hơn nữa tình đoàn kết gắn bó giữa hai đơn vị.

Trong khuôn khổ chương trình, Đoàn công tác tỉnh Bình Dương đã đến tham quan các điểm di tích lịch sử, văn hóa trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.



Đại biểu tặng quà và học bổng cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó học tốt


Đoàn trường Cao đẳng Y tế Bình Dương tổ chức trao đổi, hướng dẫn các em học sinh về cách giữ gìn, chăm sóc vệ sinh răng miệng

Lượt người xem:  Views:   1091
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Loại bài viết

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Audio

Tin liên quan

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Friendly Name

Email

Từ khóa

Từ khóa

Tin nổi bật

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin hoạt động sở ngành