Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 3, Ngày 27/07/2021, 18:00
Tổ chức thực hiện làm việc tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
27/07/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh Bình Dương chỉ đạo việc tổ chức thực hiện làm việc tại tòa nhà Trung tâm Hành chính tỉnh.

​Theo đó, yêu cầu các sở, ban, ngành trong Tòa nhà nhưng có trụ sở làm việc bên ngoài Tòa nhà thì tổ chức cho các cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC), người lao động làm việc tại trụ sở bên ngoài Tòa nhà. Đối với các sở, ban, ngành không sắp xếp được trụ sở làm việc bên ngoài Tòa nhà đề nghị lãnh đạo các sở, ban, ngành sắp xếp cho nhân viên làm việc trực tuyến tại nhà, chỉ bố trí lực lượng tối thiểu CBCCVC, người lao động nhằm đảm bảo các hoạt động thông tin liên lạc, giải quyết công việc tại đơn vị.

Số lượng CBCCVC, người lao động này sẽ trở lại làm việc cố định tại đơn vị từ thứ 2 tuần này đến thứ 2 tuần sau. Mỗi thứ 5 hàng tuần, các cơ quan, đơn vị lập và gửi danh sách nhân viên làm việc vào tuần sau về Ban Quản lý tòa nhà; đồng thời, thông báo cho số nhân viên này vào test PCR vào ngày thứ 6 (từ 08 giờ 00 đến 11 giờ 00) và test nhanh vào thứ 2 tuần sau (bắt đầu từ 06 giờ 30 phút tại khu vực tầng P1). Nếu kết quả test âm tính sẽ lên đơn vị làm việc và thay thế cho các nhân viên làm việc tại đơn vị trong tuần vừa rồi.

Văn phòng UBND tỉnh chỉ đạo đảm bảo công tác phục vụ nhu cầu nhu cầu ăn uống của các CBCCVC, người lao động ở lại làm việc và công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Văn phòng UBND tỉnh chỉ đạo Ban Quản lý Tòa nhà bố trí lực lượng sinh hoạt tại Tòa nhà nhằm đảm bảo an ninh trật tự, an toàn phòng cháy chữa cháy và công tác phòng, chống dịch bệnh; đảm bảo công tác vệ sinh, vận hành Tòa nhà. Đồng thời, phối hợp cùng Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh (CDC) tổ chức lấy mẫu xét nghiệm cho CBCCVC, người lao động vào thứ 2 và thứ 6 hàng tuần từ 27/7/2021 đến khi có thông báo mới.

Văn bản ​

Lượt người xem:  Views:   1974
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành