Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 3, Ngày 25/06/2019, 23:00
Triển khai thi hành Luật Phòng, chống tham nhũng năm 2018
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/06/2019 | Đoan Trang

TTĐT - ​UBND tỉnh vừa ban hành Kế hoạch triển khai thi hành Luật Phòng, chống tham nhũng (PCTN) năm 2018.

Theo đó, Sở Tư pháp chủ trì thẩm định, góp ý, kiểm tra, rà soát có chất lượng, hiệu quả các chế độ, chính sách, đảm bảo phù hợp với quy định của Trung ương về công tác PCTN. UBND các huyện, thị xã, thành phố, các sở, ngành căn cứ chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao rà soát các văn bản quy phạm pháp luật về ngành, lĩnh vực thuộc thẩm quyền quản lý của cơ quan, đơn vị mình; tham mưu UBND tỉnh sửa đổi, bổ sung thay thế, bãi bỏ, ban hành mới các văn bản có liên quan để đảm bảo phù hợp với Luật PCTN năm 2018 và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Các tổ chức, đơn vị sự nghiệp có sử dụng ngân sách nhà nước tham mưu cơ quan nhà nước có thẩm quyền sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ hoặc ban hành chế độ, định mức, tiêu chuẩn mới áp dụng trong tổ chức, đơn vị mình đảm bảo phù hợp với Luật PCTN năm 2018 và các văn bản hướng dẫn thi hành.

Thanh tra tỉnh phối hợp với các sở, ban, ngành trên cơ sở nội dung bộ tài liệu phục vụ công tác phổ biến, giáo dục pháp luật về PCTN do Thanh tra Chính phủ phát hành, biên soạn và phát hành các tờ gấp tuyên truyền về các điểm mới, quan trọng, cần biết, cấp phát tới các xã, phường, thị trấn trên địa bàn tỉnh.

Sở Thông tin và Truyền thông chủ trì và chỉ đạo các cơ quan thông tấn báo chí xây dựng chương trình, tài liệu phổ biến, tuyên truyền Luật PCTN trên báo chí, phát thanh, truyền hình và các phương tiện thông tin cơ sở. Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương, Báo Bình Dương chủ trì phối hợp với các cơ quan có liên quan xây dựng chương trình, chuyên trang, chuyên mục phổ biến tuyên truyền nội dung của Luật PCTN và các văn bản hướng dẫn thi hành, có tin bài phản ánh kịp thời về tình hình triển khai Luật PCTN trên địa bàn tỉnh.

Các sở, ban, ngành, UBND các huyện, thị xã, thành phố tổ chức tuyên truyền, giáo dục và truyền thông về các quy định của Luật PCTN năm 2018 và các văn bản hướng dẫn thi hành bằng các hình thức, nội dung phù hợp với điều kiện thực tế cho từng đối tượng ở các sở, ban, ngành, địa phương.

Kế hoạch ​

Lượt người xem:  Views:   1809
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành