Tin chỉ đạo điều hành
Thứ 3, Ngày 12/02/2019, 20:00
Chấn chỉnh thực hiện tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/02/2019 | Đoan Trang

TTĐT- UBND tỉnh vừa ban hành văn bản về việc chấn chỉnh thực hiện tiếp nhận, xử lý và trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp.​

Theo đó, các đơn vị, địa phương chấn chỉnh trong việc kịp thời xử lý và trả lời các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp được Văn phòng UBND tỉnh tổng hợp, chuyển đến theo thẩm quyền. Việc xử lý, trả lời các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp là nhiệm vụ do Chủ tịch UBND tỉnh giao cho các đơn vị, địa phương.

Người đứng đầu đơn vị, địa phư​ơng phải thực hiện nghiêm túc việc tiếp nhận, xử lý và trả lời các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về cơ chế, chính sách, thủ tục hành chính do Văn phòng UBND tỉnh chuyển đến.

Hệ thống cán bộ, công chức đầu mối kiểm soát thủ tục hành chính tại các đơn vị, địa phương là đầu mối giúp Thủ trưởng tiếp nhận, xử lý các phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp về quy định hành chính từ Văn phòng UBND tỉnh chuyển đến.​

Văn bản ​

Lượt người xem:  Views:   1043
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành