Tin chỉ đạo điều hành
Chủ Nhật, Ngày 25/11/2018, 16:00
Tin Bão khẩn cấp - cơn bão số 9
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
25/11/2018 | Đoan Trang

​​TTĐT- Ban Chỉ huy Phòng chống thiên tai – Tìm kiếm cứu nạn tỉnh vừa báo cáo nhanh tin Bão khẩn cấp – cơn bão số 9.

​Theo đó, hồi 10 giờ ngày 25/11, vị trí tâm bão ở vào khoảng 10,2 độ Vĩ Bắc; 107,1 độ Kinh Đông, ngay trên vùng bờ biển các tỉnh từ Nam Bình Thuận đến Bến Tre. Sức gió mạnh nhất vùng gần tâm bão mạnh cấp 8 (60-75km/giờ), giật cấp 10. Bán kính gió mạnh cấp 6, giật cấp 8 khoảng 90km.

Dự báo trong 12 giờ tới, bão di chuyển theo hướng Tây Tây Bắc mỗi giờ đi được 5-10km, như vậy trưa nay sẽ đi vào đất liền các tỉnh từ Bình Thuận đến Bến Tre với cường độ mạnh cấp 7, giật cấp 9; sau đó suy yếu thành áp thấp nhiệt đới rồi thành một vùng áp thấp. Đến 22 giờ ngày 25/11, vị trí trung tâm vùng áp thấp ở khoảng 11,0 độ Vĩ Bắc; 106,0 độ Kinh Đông, ngay trên khu vực biên giới các tỉnh miền Đông Nam Bộ và Cam-pu-chia. Sức gió mạnh nhất ở trung tâm vùng áp thấp giảm xuống dưới cấp 6 (dưới 40km/giờ).

baoso9.jpg

Vị trí và hướng di chuyển của Bão số 9 lúc 10 giờ ngày 25/11/2018

Dự báo rủi ro thiên tai thuộc cấp 3. Trên đất liền các tỉnh từ Bình Thuận đến Bến Tre; vùng ven biển Nam Bình Thuận, Bà Rịa-Vũng Tàu, Bến Tre và vùng ven biển các tỉnh Tiền Giang, Trà Vinh có gió mạnh. Sâu trong đất liền các tỉnh Đông Nam Bộ có gió giật mạnh, lốc xoáy trên toàn bộ khu vực Nam Bộ. Các tỉnh từ Thừa Thiên Huế đến Bình Thuận, khu vực Nam Tây Nguyên và Nam Bộ có mưa to đến rất to; khu vực Bắc Tây Nguyên và Tây Nam Bộ có mưa to. Từ nay đến 28/11, trên các sông từ Quảng Trị đến Bình Thuận, các tỉnh miền Đông Nam Bộ và khu vực Tây Nguyên xuất hiện một đợt lũ. Đỉnh lũ trên các sông từ Quảng Trị đến Bình Thuận phổ biến ở mức báo động 2-3, các sông nhỏ lên trên báo động 2; các sông ở  khu vực Tây Nguyên ở mức báo động 1-2.

Riêng khu vực tỉnh Bình Dương ngày 25/11 có nhiều mây, mưa vừa, có nơi mưa to đến rất to và rải rác có dông, trong cơn dông có khả năng xảy ra lốc, sét và gió giật mạnh. Gió Bắc đến Tây Bắc cấp 3, cấp 4. Nhiệt độ cao nhất từ 26 đến 28 độ. Nhiệt độ thấp nhất từ 22 đến 24 độ.

Văn bản 



Lượt người xem:  Views:   1279
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật(Time)

Phân loại

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Loại bài viết

Tin liên quan

Audio

Từ khóa

FriendlyName

Tin nổi bật

Email

Tác giả

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

LuongCoSo

Tiền nhuận bút

Từ khóa

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin chỉ đạo điều hành