Theo đó, Giám đốc, Thủ trưởng các sở, ban, ngành quan tâm chỉ đạo các phòng chuyên môn, đơn vị trực thuộc tiến hành rà soát, cập nhật quy định, thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của đơn vị để kịp thời xây dựng Quyết định công bố sửa đổi, bổ sung hoặc bãi bỏ những thủ tục hành chính không còn phù hợp theo quy định của pháp luật.
Phối hợp với Sở Tư pháp (Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính) kiểm soát chất lượng nội dung dự thảo Quyết định công bố Bộ thủ tục hành chính trước khi trình Ủy ban nhân dân tỉnh công bố, công khai.
Đối với các Bộ thủ tục hành chính đã được công bố, công khai, các đơn vị phải kịp thời cập nhật vào Trang tin điện tử Bình Dương và của đơn vị để phục vụ cá nhân, tổ chức trong việc tra cứu, tìm hiểu và thực hiện thủ tục hành chính.
Các cơ quan, đơn vị chủ động xây dựng chương trình làm việc, đăng ký thời gian trước ngày 06 tháng 6 năm 2014, Sở Tư pháp sẽ cử chuyên viên hỗ trợ nghiệp vụ trong quá trình tổ chức thực hiện.
Để phối hợp thực hiện tốt nhiệm vụ được giao, các đơn vị chủ động liên hệ với cán bộ phụ trách qua số điện thoại: 06503.835.029
|
Hoài Hương