Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 01/02/2024, 18:00
Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà tiếp và làm việc với các Giáo sư đến từ Hàn Quốc và Nhật Bản
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
01/02/2024 | Yến Nhi

TTĐT - ​​Chiều 01-02, tại Trường Đại học Thủ Dầu Một, ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã có buổi tiếp và làm việc với Đoàn Giáo sư đến từ các trường Đại học Hàn Quốc và Nhật Bản.​

Tại buổi làm việc, ông Nguyễn Lộc Hà đã bày tỏ vui mừng khi được đón Đoàn Giáo sư đến từ các Trường Đại học Hàn Quốc và Nhật Bản sang thăm, làm việc tại Bình Dương. Đồng thời giới thiệu khái quát về tình hình phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh. Lũy kế đến ngày 15/01/2024, toàn tỉnh đã thu hút được 4.227 dự án đầu tư từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ với tổng vốn đăng ký hơn 40,3 tỷ đô la Mỹ. Bình Dương hiện đứng thứ 3 trong cả nước về thu hút vốn đầu tư nước ngoài, sau TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội.

(3) Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc đoàn Giáo sư đến từ các Trường Đại học Hàn Quốc và Nhật Bản.jpg

 ​Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc với các Giáo sư của các trường đại học Hàn Quốc và Nhật Bản 


Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo Bình Dương cho biết, toàn tỉnh hiện có 732 trường học, với hơn 524.000 học sinh, trong đó có 30 trường THPT công lập và 7 trường ngoài công lập; có 8 trường đại học, trong đó có 3 trường đại học có vốn đầu tư nước ngoài. Đặc biệt, những năm gần đây, Bình Dương luôn nằm trong TOP đầu những tỉnh có điểm thi tốt nghiệp THPT cao nhất nước. Thời gian tới, Bình Dương dự kiến mở thêm nhiều trường đại học, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của xã hội. Ngành Giáo dục tỉnh mong muốn nhận được sự hợp tác của các Giáo sư đến từ 2 nước Nhật Bản, Hàn Quốc để giáo dục Bình Dương tiếp tục phát triển hơn nữa.

(4) Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc đoàn Giáo sư đến từ các Trường Đại học Hàn Quốc và Nhật Bản.jpg

Ông Nguyễn Lộc Hà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh tặng quà lưu niệm cho Giáo sư Seong Hee Je - Trường Đại học Quốc gia Hanbat (Hàn Quốc)

(5) Lãnh đạo tỉnh tiếp và làm việc đoàn Giáo sư đến từ các Trường Đại học Hàn Quốc và Nhật Bản.jpg

Lãnh đạo Sở Ngoại vụ và lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Bình Dương tặng quà lưu niệm cho Đoàn công tác​


Phát biểu tại buổi tiếp, Giáo sư Seong Hee Je - Trường Đại học Quốc gia Hanbat (Hàn Quốc) cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của lãnh đạo tỉnh Bình Dương dành cho Đoàn công tác. Ông cho biết, trong chuyến công tác lần này tại Bình Dương, Đoàn đã có dịp đã trao đổi, tìm hiểu về kinh tế - xã hội, văn hóa của tỉnh Bình Dương nói riêng và của Việt Nam nói chung trong Hội thảo về văn hóa - lịch sử do Trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức. Qua đó góp phần tăng cường hơn nữa mối quan hệ giao lưu, hợp tác giữa Bình Dương nói riêng, Việt Nam nói chung với hai nước Hàn Quốc, Nhật Bản ngày càng sâu rộng hơn để cùng nhau phát triển.​

Lượt người xem:  Views:   343
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện