Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 08/01/2024, 23:00
Họp mặt kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
08/01/2024 | Đoan Trang

TTĐT - ​Tối 08-01, tại Công viên TP. Thủ Dầu Một, Tỉnh Đoàn và Hội Sinh viên (HSV) tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 74 năm Ngày truyền thống học sinh, sinh viên (09/01/1950 - 09/01/2024) và 14 năm thành lập HSV Việt Nam tỉnh Bình Dương.

Tham dự buổi lễ có bà Nguyễn Thị Ngọc Xuân - Phó Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; bà Nguyễn Thị Tuyết Minh - Phó Trư​ởng Ban Thường trực Ban Dân vận Tỉnh ủy cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành.

74SV.JPG 

Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Bình Dương tặng lẵng hoa chúc mừng Tỉnh Đoàn và Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh

HSV Việt Nam tỉnh Bình Dương đã trải qua 3 kỳ Đại hội, 14 năm hoạt động. Với sự đoàn kết, tập hợp, định hướng hoạt động và chăm lo cho sinh viên, các hoạt động của HSV tỉnh đã đi vào chiều sâu, ngày càng nâng chất và để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp với sinh viên trong và ngoài tỉnh. Chủ đạo trong các hoạt động là việc triển khai phong trào "Sinh viên 5 tốt" trong sinh viên. HSV tỉnh đã vinh dự được nhận được Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước và liên tục nhiều năm liền được nhận Cờ thi đua xuất sắc của Ban Chấp hành Trung ương HSV cũng như các Bằng khen của các Bộ, ban, ngành và UBND tỉnh Bình Dương.

doan ba 8-1.jpg

Vinh danh “Học sinh 3 tốt” và danh hiệu “Học sinh 3 rèn luyện” cấp Trung ương

Bên cạnh đó, HSV tỉnh và các cấp bộ Hội đã vận động và trao tặng được 1.500 suất học bổng cho sinh viên với tổng trị giá gần 5 tỷ đồng; giới thiệu việc làm cho 30.000 lượt sinh viên. HSV tỉnh đã ra mắt Công trình "Thắp sáng ước mơ bồ câu trắng" với các nguồn quỹ, học bổng dành cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh Bình Dương có trị giá ban đầu 1,3 tỷ đồng.

doan nam 8-1.jpg

Vinh danh “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh

Thông qua các hoạt động rèn luyện,  hoạt động tình nguyện, nhiều sinh viên đã trưởng thành, có sự phấn đấu tốt và vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dịp này, Ban Tổ chức đã tuyên dương 03 sinh viên đạt giải thưởng "Sao tháng Giêng", 01 sinh viên đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp Trung ương; 01 học sinh đạt danh hiệu "Học sinh 3 tốt" cấp Trung ương và 04 học sinh "3 rèn luyện" cấp Trung ương.

doan sau 8-1.jpg

Trao giải cho các Chi hội sinh viên đạt danh hiệu “Sinh viên 5 tốt” cấp tỉnh

Đồng thời, trao giải thưởng Đoàn Thị Liên cho 22 gương vượt khó học tốt; tuyên dương 05 tập thể Chi hội và 80 gương sinh viên xuất sắc trong toàn tỉnh đạt danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" cấp tỉnh năm học 2023 – 2024.

74SV 1.JPG

Trao giải thưởng Đoàn Thị Liên cho các gương vượt khó học tốt

Lượt người xem:  Views:   625
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện