Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 31/01/2024, 17:00
Lãnh đạo tỉnh tiếp các tổ chức tôn giáo đến thăm, chúc Tết
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/01/2024 | Đoan Trang

TTĐT - ​​​Sáng 31-01, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp đại diện các tổ chức tôn giáo trên địa bàn tỉnh đến thăm, chúc Tết lãnh đạo tỉnh nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024. 

Cùng tiếp Đoàn có ông Bùi Thanh Nhân - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng - Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ban, ngành tỉnh.

Chúc Tết lãnh đạo tỉnh, đại diện các tổ chức tôn giáo bày tỏ sự phấn khởi trước những kết quả về kinh tế - xã hội mà tỉnh đã đạt được trong thời gian qua và tin tưởng, với sự chỉ đạo, điều hành của lãnh đạo tỉnh, Bình Dương sẽ tiếp tục đạt được những kết quả tốt đẹp hơn nữa trong thời gian tới. Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, đại diện các tôn giáo đã gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo tỉnh; đồng thời cảm ơn lãnh đạo tỉnh, các cấp chính quyền đã luôn quan tâm, tạo điều kiện thuận lợi để các tôn giáo hoạt động theo đúng quy định của pháp luật trong thời gian qua.

tongiao 1.jpeg

tongiao 2.jpeg

Đoàn Giáo hội Phật giáo tỉnh Bình Dương do Hòa thượng Thích Huệ Thông – Trưởng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo tỉnh làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh

tongiao 4.jpegtongiao 3.jpeg

Đoàn Hội thánh Tin lành Việt Nam (miền Nam) tỉnh Bình Dương do Mục sư Nguyễn Thế Hiển làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Võ Văn Minh cảm ơn những lời chúc, tình cảm tốt đẹp mà các Đoàn dành cho lãnh đạo tỉnh; đồng thời nhấn mạnh, những kết quả đạt được của tỉnh Bình Dương trong thời gian qua có sự đóng góp tích cực của các tổ chức, cơ sở, chức sắc, đồng bào các tôn giáo trên địa bàn tỉnh. Chủ tịch UBND tỉnh khẳng định, tỉnh luôn tạo điều kiện thuận lợi để các tổ chức tôn giáo hoạt động theo quy định của pháp luật; đồng thời mong muốn, các vị chức sắc và đồng bào các tôn giáo phát huy hơn nữa tinh thần sống "tốt đời, đẹp đạo", tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, cùng đồng hành với tỉnh xây dựng Bình Dương ngày càng giàu đẹp, phát triển bền vững.

tongiao.jpeg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh phát biểu tại buổi tiếp

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 sắp đến, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh chúc các vị chức sắc và đồng bào các tôn giáo trên địa bàn tỉnh mạnh khỏe, hạnh phúc, vạn sự như ý. 

tongiao 6.jpeg

Đoàn Tòa Giám mục Giáo phận Phú Cường do Giám mục Giuse Nguyễn Tấn Tước làm Trưởng đoàn đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh

tongiao 5.jpeg

Đoàn Hội thánh Cao đài Tây Ninh tỉnh Bình Dương đến thăm và chúc Tết lãnh đạo tỉnh

Lượt người xem:  Views:   1101
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện