Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 31/01/2024, 17:00
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các đối tượng chính sách, công nhân xa quê có hoàn cảnh khó khăn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
31/01/2024

TTĐT - ​Nhân kỷ niệm 94 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2024), mừng Xuân Giáp Thìn 2024, sáng 31-01, Đoàn lãnh đạo tỉnh do ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy làm Trưởng đoàn đã đến thăm, tặng quà cho  trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, người nghèo, công nhân lao động (CNLĐ) xa quê trên địa bàn TP.Dĩ An.​

Đoàn đã thăm hỏi và tặng 20 phần quà cho các trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn thuộc phường Bình An, 80 phần quà cho người nghèo, 50 phần quà cho CNLĐ xa quê có hoàn cảnh khó khăn; mỗi phần quà giá trị 1,4 triệu đồng, gồm tiền mặt và quà.

Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà cho gia đình ông Trịnh Văn Diêu, sinh năm 1946, ngụ tại khu phố Nội Hóa 1, phường Bình An, thương binh ¼; ông Nguyễn Đình Thọ, sinh năm 1933, đảng viên 70 năm tuổi Đảng, ngụ tại khu phố Bình Thung 2, phường Bình An; chị Trần Thị Tình, đoàn viên công đoàn, Công ty TNHH SX-TM Hân Á, công nhân xa quê, có hoàn cảnh khó khăn, bị giảm giờ làm, thu nhập thấp, chồng thất nghiệp nuôi hai con nhỏ; mỗi trường hợp được trao 5 triệu đồng tiền mặt và một phần quà.

 img_PBTTT0691.jpg

Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy​  trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

img_PBTTT0741 (1).jpg

Ông Nguyễn Hoàng Thao - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy trao quà cho CNLĐ


nguyendinhtho.jpg

Lãnh đạo tỉnh trao quà cho ông Nguyễn Đình Thọ, sinh năm 1933, đảng viên 70 năm tuổi Đảng

trinhvandieu.jpg

Lãnh đạo tỉnh trao quà cho thương binh Trịnh Văn Diêu

* Sáng cùng ngày, ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng Đoàn công tác tỉnh đã đến thăm, tặng quà Tết cho các đối tượng chính sách, hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP.Tân Uyên.

Cùng đi với Đoàn có bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo TP.Tân Uyên, các ban, ngành địa phương.

Đoan ông MHDtraoqua.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng trao tặng quà Tết cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP.Tân Uyên

Doan traqua tet của ông MHD.jpg
Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng thăm hỏi, trao quà Tết cho các hộ nghèo trên địa bàn

Tại hội trường UBND TP.Tân Uyên, Đoàn đã trao tặng quà Tết cho 150 đối tượng, gồm: 20 phần quà cho trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, 80 phần quà cho người nghèo, 50 phần quà cho CNLĐ xa quê có hoàn cảnh khó khăn. Tại buổi trao quà, ông Mai Hùng Dũng đã gửi lời thăm hỏi, chúc Tết, động viên đến các đối tượng. 

B TTBH tham hoi MVNAH.jpg 

Bà Trương Thị Bích Hạnh – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy thăm hỏi, tặng quà Tết cho Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Bê, phường Vĩnh Tân

Tiếp đó, ông Mai Hùng Dũng cùng Đoàn công tác cũng đến các phường Khánh Bình, Tân Phước Khánh thăm hỏi đời sống CNLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn; đi thăm, tặng quà và chúc Tết tại Tiểu đoàn tên lửa 45.

BaTTBH tăng qua GĐCS.jpg
Bà Trương Thị Bích Hạnh – Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo TP.Tân Uyên thăm và trao tặng quà Tết cho các gia đình chính sách trên địa bàn phường Vĩnh Tân

Đoàn cũng đến phường Vĩnh Tân thăm hỏi, chúc Tết, tặng quà cho 05 gia đình có công với cách mạng. Thay mặt lãnh đạo tỉnh, bà Trương Thị Bích Hạnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe từng gia đình, đời sống, thu nhập. Đồng thời, lưu ý địa phương tiếp tục quan tâm, chăm lo cho gia đình chính sách, tạo việc làm cũng như tiếp tục tạo điều kiện phát triển kinh tế cho từng hộ gia đình. Bà Trương Thị Bích Hạnh mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, nuôi dạy con cháu, tiếp tục có nhiều đóng góp cho địa phương.

Lượt người xem:  Views:   206
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện