Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 21/11/2023, 11:00
Lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/11/2023 | Phương Chi

TTĐT - ​​Sáng 20-11, Đoàn công tác HĐND tỉnh do bà Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh làm Trưởng đoàn đã đến thăm, chúc mừng Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương nhân kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2023). 

Trong hơn 120 năm xây dựng và phát triển, các thế hệ thầy, cô và trò Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương đã luôn nỗ lực cùng nhau vượt qua khó khăn, nắm bắt cơ hội trong từng giai đoạn để xây dựng và phát triển Nhà trường, tạo dấu ấn riêng về một trường học năng động, nơi nuôi dưỡng, khơi nguồn đam mê và phát huy những tiềm năng của người học. Với phương châm "Giữ gìn truyền thống, phát huy sáng tạo", các thầy, cô giáo là những người truyền cảm hứng, nhiệt tình, tâm huyết, đổi mới, sáng tạo để nâng cao chất lượng đào tạo, tạo hứng thú học tập và rèn luyện kỹ năng cho học sinh. Nhiều giáo viên đã được công nhận là nghệ nhân, là nhà giáo dạy giỏi, chiến sĩ thi đua các cấp.

hdndtinhthamtruong1.jpg

Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc mừng Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam

Nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, bà Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh chúc các thầy, cô Trường Trung cấp Mỹ thuật – Văn hóa Bình Dương cùng gia đình mạnh khỏe, hạnh phúc, thành công, có nhiều niềm vui trong công việc và nhiều kỷ niệm đẹp trong nghề. Bà mong muốn Nhà trường tiếp tục nâng cao chất lượng đào tạo góp phần thực hiện nhiệm vụ bảo tồn, gìn giữ và phát huy những nghề truyền thống gắn liền với văn hóa địa phương.

hdndtinhthamtruong2.jpg

Lãnh đạo HĐND tỉnh trao đổi với lãnh đạo Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương

hdndtinhthamtruong3.jpg

Đoàn công tác HĐND tỉnh chụp hình lưu niệm cùng thầy cô và học sinh Nhà trường

Lãnh đạo HĐND tỉnh cũng đã đến thăm, chúc mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11 tại Trường THPT chuyên Hùng Vương, Trường Đại học Thủ Dầu Một, Trường Đại học Việt Đức và Sở Giáo dục và Đào tạo.

* Chiều cùng ngày, Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương đã tổ chức Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam. Tham dự có các thầy, cô giáo và các thế hệ học sinh Nhà trường qua các thời kỳ. Ông Lê Quang Lợi - Hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn sâu sắc tới quý nhà giáo lão thành đã có công lao to lớn trong việc xây dựng cơ sở, nền tảng, tiền đề để Nhà trường có được như ngày hôm nay. Ông khẳng định, thế hệ thầy, cô hiện nay sẽ tiếp tục giữ gìn, kế thừa và phát huy những thành quả đã đạt được, nỗ lực vượt khó, sáng tạo để hoàn thành tốt nhiệm vụ, góp sức đào tạo thế hệ trẻ có phẩm chất, có năng lực, có khát vọng, tiếp bước cha anh xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh. 

hopmattruongtcmythuat.jpg

Các đại biểu dự Họp mặt kỷ niệm 41 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam tại Trường Trung cấp Mỹ thuật - Văn hóa Bình Dương

hdndtinhthamtruong4.jpg

Học sinh tham gia các hoạt động chào mừng Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Lượt người xem:  Views:   5542
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện