Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 06/10/2023, 13:00
Trường Đại học Quốc tế Miền Đông khai giảng năm học 2023-2024
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
06/10/2023 | Yến Nhi

TTĐT - ​Sáng 06-10, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh Bình Dương, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông (EIU) tổ chức Lễ khai giảng năm học 2023-2024. 

Tham dự có bà Nguyễn Trường Nhật Phượng - Phó Chủ tịch HĐND tỉnh cùng lãnh đạo các sở, ngành; Tổng công ty Becamex IDC, các doanh nghiệp đối tác, các trường THPT trên địa bàn tỉnh Bình Dương cùng 800 tân sinh viên của Trường.

IMG_bantnp5234.jpg

Bà Nguyễn Trường Nhật Phượng – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh tặng lẵng hoa của Tỉnh ủy- HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ tỉnh chúc mừng lễ khai giảng

IMG_tchn5222.jpg

Toàn cảnh buổi lễ khai giảng

Năm 2023, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông tuyển sinh 08 ngành đào tạo thuộc các lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Kỹ thuật, Công nghệ thông tin, Điều dưỡng. Tân sinh viên của Trường đến từ hơn 30 tỉnh, thành trên cả nước, đặc biệt là các tỉnh, thành có các khu công nghiệp của VSIP, Becamex IDC, với kỳ vọng tìm kiếm việc làm tại các doanh nghiệp lớn đã đầu tư vào các khu công nghiệp. Trong đó, có hơn 40% tân sinh viên trúng tuyển vào Trường với thành tích cao và được nhận học bổng đầu vào. Ngưỡng điểm thi tốt nghiệp THPT trung bình của tất cả thí sinh trúng tuyển vào Trường ở mức 21.98 (tính theo tổ hợp 3 môn xét tuyển); tân thủ khoa và á khoa đầu vào của trường đạt mức điểm lần lượt là 27.1 và 27 (chưa tính điểm ưu tiên)​, qua đó cho thấy chất lượng đầu vào của các thí sinh ngày càng được nâng cao và Trường Đại học Quốc tế Miền Đông ngày càng khẳng định được uy tín của một trường đại học tiêu chuẩn quốc tế tại khu vực phía Nam. 

IMG_tsnmd5219.jpg

TS. Ngô Minh Đức - Hiệu trưởng Trường Đại học Quốc tế Miền Đông phát biểu tại lễ khai giảng

Phát biểu tại lễ khai giảng, TS. Ngô Minh Đức - Hiệu trưởng Nhà trường chia sẻ, là một trường đại học của doanh nghiệp với mạng lưới kết nối hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước, EIU cung cấp cho các em sinh viên những lợi thế để tiếp xúc môi trường làm việc thực tế tại các doanh nghiệp, bệnh viện thông qua nhiều hoạt động đa dạng. Chính những trải nghiệm quý giá này sẽ giúp các em sinh viên khám phá, định hình và hiểu rõ sự phù hợp của bản thân với công việc mình đã chọn cũng như mang đến nhiều cơ hội nghề nghiệp trong tương lai. 

IMGtmvn_5270.jpg

Đồng diễn tiếng trống khai giảng năm học mới 

Đặt trọng tâm đào tạo và cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao, Nhà trường chú trọng xây dựng môi trường học tập gắn liền với các trải nghiệm thực tiễn. Sinh viên được tạo điều kiện tối đa trong việc kiến tập, thực tập, thực hiện các dự án cùng giảng viên và doanh nghiệp xuyên suốt quá trình học qua mạng lưới kết nối hơn 280 doanh nghiệp, đối tác trong và ngoài nước. Bên cạnh đó, Trường cũng đầu tư và mở rộng hệ thống phòng thí nghiệm, thực hành phục vụ các hoạt động giảng dạy - học tập - nghiên cứu, nhằm nâng cao chất lượng nghiên cứu khoa học cho giảng viên - sinh viên. Hàng năm Trường dành rất nhiều suất học bổng đầu vào để thu hút các em học sinh có thành tích học tập tốt đăng ký nhập học.

IMGtroa tuongchottk_5240.jpg

Khen thưởng cho sinh viên thủ khoa đầu vào của Trường

IMG_traotuong5246.jpg 

Khen thưởng cho sinh viên thủ khoa các ngành của Trường

Trong năm học mới, Trường Đại học Quốc tế Miền Đông sẽ tiếp tục cải tiến các chương trình đào tạo, khẳng định ưu thế nổi bật của Nhà trường là đặt chuẩn đầu ra tiếng Anh IELTS tối thiểu 6.0 nhằm nâng cao chất lượng đầu ra của sinh viên tốt nghiệp. Nhà trường cũng có kế hoạch mở thêm ngành Kỹ thuật Điện tử viễn thông, đặc biệt là phát triển đào tạo khối ngành khoa học sức khỏe nhằm phục vụ cho nhu cầu phát triển của cộng đồng doanh nghiệp tại tỉnh Bình Dương nói riêng và Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói chung, góp phần giải quyết bài toán khan hiếm nguồn nhâ​n lực chất lượng cao đáp ứng nhu cầu của xã hội.

Lượt người xem:  Views:   654
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện