Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 19/10/2023, 18:00
Bình Dương ủng hộ doanh nghiệp áp dụng công nghệ cao vào sản xuất
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
19/10/2023 | Phương Chi

TTĐT - ​Sáng 19-10, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh đã chủ trì tiếp và làm việc với bà Sonia Bonfiglioli - Chủ tịch Tập đoàn Bonfiglioli (Ý) đến chào xã giao lãnh đạo tỉnh. 

Chào mừng lãnh đạo Tập đoàn Bonfiglioli đến thăm và làm việc tại Bình Dương, ông Mai Hùng Dũng cho biết, năm 2023 mặc dù tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh có chậm lại do chịu ảnh hưởng của tình hình thế giới, song Bình Dương vẫn là một trong số những tỉnh, thành dẫn đầu cả nước về thu hút đầu tư trực tiếp nước ngoài. Nhiều doanh nghiệp vẫn lựa chọn Bình Dương là điểm đến đầu tư và hoạt động hiệu quả tại tỉnh, trong đó có các doanh nghiệp của Ý. Hiện nay, Ý đứng thứ 29 trong số 65 quốc gia và vùng lãnh thổ có dự án đầu tư tại Bình Dương với 08 dự án và tổng số vốn gần 64 triệu đô la Mỹ.

tiepdny1.jpg

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng tiếp bà Sonia Bonfiglioli - Chủ tịch Tập đoàn Bonfiglioli (Ý)

Bà Sonia Bonfiglioli cảm ơn chính quyền tỉnh Bình Dương đã luôn đồng hành, hỗ trợ Công ty Bonfiglioli Việt Nam (Khu công nghiệp Mỹ Phước 3) trong suốt quá trình hoạt động, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19 doanh nghiệp vẫn duy trì ổn định sản xuất, kinh doanh với doanh thu cao. Bà cho biết, Công ty đang có kế hoạch đầu tư vào công nghệ tự động hóa và tiếp tục đào tạo nâng cao trình độ nguồn nhân lực nhằm sản xuất ra các sản phẩm công nghệ cao, mang lại giá trị gia tăng cao tại Việt Nam để xuất khẩu ra​ thế giới. Bà mong muốn lãnh đạo tỉnh và các ngành chức năng tiếp tục hỗ trợ, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động của doanh nghiệp. 

tiepdny2.jpg

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng tặng quà lưu niệm cho bà Sonia Bonfiglioli - Chủ tịch Tập đoàn Bonfiglioli (Ý)

tiepdny3.jpg

Bà Sonia Bonfiglioli - Chủ tịch Tập đoàn Bonfiglioli (Ý) tặng quà lưu niệm cho lãnh đạo tỉnh

Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Mai Hùng Dũng ủng hộ và hoan nghênh việc doanh nghiệp đầu tư áp dụng công nghệ hiện đại vào sản xuất, cũng như các hoạt động liên kết giữa doanh nghiệp với trường đại học nâng cao chất lượng nguồn nhân lực. Điều này phù hợp với định hướng của tỉnh Bình Dương là phát triển bền vững, ưu tiên thu hút đầu tư các ngành, lĩnh vực công nghệ cao, tiên tiến, thân thiện với môi trường, ít thâm dụng lao động và tạo ra giá trị gia tăng cao. Bình Dương sẽ tiếp tục đồng hành cùng với doanh nghiệp trong quá trình hoạt động tại tỉnh.

tiepdny4.jpg

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

Bonfiglioli là Tập đoàn hàng đầu của châu Âu chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối thiết bị truyền động (động cơ điện, hộp giảm tốc, động cơ giảm tốc), hệ thống điều khiển (Biến tần tích hợp PLC, động cơ Servo) cho hầu hết mọi lĩnh vực như: Giải ​pháp công nghiệp hoàn thiện, máy móc di động ngành xây dựng, năng lượng tái tạo.

Bonfiglioli có 14 nhà máy sản xuất, 22 chi nhánh trên 16 quốc gia và hệ thống phân phối khắp 5 châu.

Bonfiglioli có mặt tại Việt Nam năm 2008, đặt trụ sở tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 3, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương với chức năng chính là sản xuất và lắp ráp động cơ điện Bonfiglioli tiết kiệm năng lượng cao (IE1-2-3) để xuất khẩu. Công ty là đơn vị đầu tiên tại Việt Nam được đầu tư công nghệ hiện đại từ châu Âu, ứng dụng trong sản xuất động cơ điện với hơn 200 nhân viên lành nghề, làm việc lâu năm và thường xuyên được đào tạo tại Ý cùng các chuyên gia của Tập đoàn.​

Lượt người xem:  Views:   675
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện