Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 12/09/2023, 23:00
Lãnh đạo tỉnh tiếp Chủ tịch Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản)
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/09/2023 | Đoan Trang

TTĐT - ​​Chiều 12-9, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp và làm việc với Tập đoàn Tokyu do ông Nomoto Hirofumi – Chủ tịch Tập đoàn Tokyu (Nhật Bản) làm Trưởng đoàn.

Cùng tiếp có ông Nguyễn Văn Dành – Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Tại buổi tiếp, Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao quan hệ hợp tác giữa Tập đoàn Tokyu với Tổng công ty Becamex IDC. Đến nay, Công ty TNHH Becamex Tokyu (Becamex Tokyu) có tổng vốn đăng ký đầu tư 1,2 tỷ đô la Mỹ, hoạt động các lĩnh vực phát triển, kinh doanh bất động sản, nhà ở, trung tâm thương mại, dịch vụ, giải trí. Các dự án như: Chung cư Sora Garden 1, 2; chung cư The View; khu nhà ở Hakura; khu thương mại Hikari giai đoạn 1; trường Quốc tế Việt Hoa, Trung tâm thương mại Sora Garden SC... đã góp phần nâng cao các tiện ích, chất lượng cuộc sống cho người dân Bình Dương.

Bí thư Tỉnh ủy cho biết, hiện nay, Bình Dương đang xây dựng quy hoạch tỉnh, hình thành vành đai công nghiệp, dịch vụ và đô thị cho cả Vùng, hướng đến mục tiêu xây dựng đô thị thông minh, trở thành nơi đáng sống cho người dân. Để làm được điều đó, Bình Dương đang tập trung các nguồn lực xây dựng hạ tầng giao thông, nhất là các tuyến giao thông trọng điểm như đường Vành đai 3, Vành đai 4, dự án đường sắt và tuyến BRT…

bttokyu.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tiếp ông Nomoto Hirofumi - Chủ tịch Tập đoàn Tokyu

Bí thư Tỉnh ủy mong muốn với năng lực và kinh nghiệm của Tập đoàn Tokyu sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác hiệu quả với Becamex IDC; tăng vốn và mở rộng đầu tư cho các dự án hạ tầng giao thông, phát triển đô thị trên địa bàn tỉnh gắn với các dịch vụ tiện ích phục vụ người dân. Bên cạnh đó, liên doanh cần có chiến lược tập trung phát triển các TOD, các dự án về hạ tầng giao thông của tỉnh trong thời gian tới.

bttokyu 1.jpg

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng quà lưu niệm cho Chủ tịch Tập đoàn Tokyu​

Ông Nomoto Hirofumi đánh giá cao và vui mừng trước thành tựu hợp tác giữa Tổng công ty Becamex IDC và Tập đoàn Tokyu thời gian qua.

Ông cho rằng, thành công của liên doanh Becamex Tokyu có được là nhờ sự quan tâm, hỗ trợ tích cực của lãnh đạo tỉnh và các sở, ngành. Thời gian tới, Tập đoàn Tokyu sẽ tiếp tục hợp tác, chia sẻ những kinh nghiệm mà Tập đoàn đã có được trong 100 năm phát triển về đô thị, nhằm giúp Bình Dương trở thành đô thị xanh, thông minh và đáng sống. Đồng thời, sẽ tiếp tục kêu gọi nhiều hơn nữa các nhà đầu tư Nhật Bản cùng với liên doanh Becamex Tokyu đầu tư vào Bình Dương, nhất là ở lĩnh vực phát triển đô thị, hạ tầng giao thông... theo định hướng của tỉnh.

bttokyu 2.jpg

Đại biểu chụp ảnh lưu niệm

 *Chiều cùng ngày, ông Võ Văn Minh - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đã tiếp và làm việc với ông Nomoto Hirofumi - Chủ tịch Tập đoàn Tokyu. 

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh bày tỏ vui mừng chào đón ông Nomoto Hirofumi đến thăm và làm việc tại tỉnh Bình Dương nhân dịp tỉnh vừa tổ chức thành công nhiều hoạt động kỷ niệm 50 năm hai nước Việt Nam và Nhật Bản thiết lập quan hệ ngoại giao.

Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao liên doanh Becamex Tokyu đã vượt qua nhiều khó khăn, triển khai thành công nhiều dự án tại Bình Dương thời gian qua.

Chủ tịch UBND tỉnh mong muốn Tập đoàn Tokyu tiếp tục đồng hành cùng tỉnh trong quy hoạch và phát triển, đưa các dự án đầu tư của Tập đoàn Tokyu hoạt động hiệu quả, góp phần xây dựng Bình Dương trở thành nơi đáng sống cho người dân. Về phía tỉnh sẽ tạo mọi điều kiện tốt nhất để hỗ trợ liên doanh Becamex Tokyu không ngừng phát triển lớn mạnh, thực hiện thành công các dự án trên địa bàn tỉnh.

bttokyu 3.jpg

Chủ tịch UBND tỉnh Võ Văn Minh tiếp ông Nomoto Hirofumi - Chủ tịch Tập đoàn Tokyu

Ông Nomoto Hirofumi bày tỏ ấn tượng trước những thay đổi, phát triển của tỉnh, nhất là khu trung tâm Thành phố mới Bình Dương với hạ tầng giao thông hiện đại, chất lượng cuộc sống người dân ngày càng tốt hơn. Ông Nomoto Hirofumi cho biết, Tập đoàn đã có kế hoạch mở rộng đầu tư tại Thành phố mới Bình Dương và chuẩn bị chu đáo cho công tác triển khai thực hiện. Vì vậy, ông mong muốn thời gian tới, chính quyền tỉnh sẽ tiếp tục quan tâm, kịp thời hỗ trợ, tháo gỡ các khó khăn để các dự án triển khai đúng tiến độ.

Lượt người xem:  Views:   982
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện