Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 28/03/2023, 11:00
Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ, động viên Câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
28/03/2023 | Mai Xuân

TTĐT - Nhằm kịp thời động viên khích lệ tinh thần Ban huấn luyện và các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Becamex Bình Dương (B.BD) trước các vòng đấu tiếp theo tại Giải bóng đá chuyên nghiệp quốc gia (V.League) năm 2023, chiều 28-3, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi gặp gỡ Ban huấn luyện và các cầu thủ Câu lạc bộ B.BD.

Tham dự có ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Nguyễn Trường Nhật Phượng – Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo Tỉnh Đoàn, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh.

Tại buổi gặp gỡ, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi đánh giá cao những đóng góp của Ban huấn luyện và tất cả các cầu thủ B.BD đối với sự phát triển thể dục thể thao của tỉnh nhà trong suốt những năm qua. Đồng thời chúc toàn thể câu lạc bộ (CLB) tiếp tục gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong các giải đấu quốc gia sắp tới và hy vọng các cầu thủ sẽ thi đấu bằng cả màu cờ sắc áo, giành chiến thắng trong các trận đấu sắp diễn ra tới đây. Bí thư cũng cho biết, tỉnh đã nghiên cứu xây dựng khu liên hợp thể thao với quy mô lớn để có thể tổ chức các giải đấu quốc gia và quốc tế. Song song đó tăng cường đào tạo các cầu thủ trẻ, xây dựng các chính sách nhằm phát triển các cầu thủ trẻ có tài năng tham gia vào đội tuyển quốc gia.

 

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi tặng hoa động viên Ban huấn luyện và các cầu thủ

 

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà tặng hoa động viên Ban huấn luyện và các cầu thủ

Báo cáo tình hình hoạt động của đội trong 3 tháng đầu năm 2023, ông Lê Hồng Cường – Tổng Giám đốc Công ty cổ phần CLB Bóng đá Becamex Bình Dương cho biết, đội hiện đang có một tuyển thủ U23 Việt Nam là Võ Hoàng Minh Khoa và một tuyển thủ đội tuyển Việt Nam là tiền đạo Nguyễn Tiến Linh, cầu thủ vừa giành danh hiệu Quả bóng bạc Việt Nam 2022. Ngày 29/3/2023, B.BD sẽ di chuyển ra Huế để chuẩn bị cho trận đấu thuộc Cúp Quốc gia vào chiều 01/4/2023 với đội chủ sân Tự Do.

Đại diện cho CLB, Huấn luyện viên trưởng Nguyễn Quốc Tuấn cho biết: “Hôm nay, tôi và các cầu thủ rất vinh dự khi được lãnh đạo tỉnh dành sự quan tâm cho đội bóng. Tôi xin hứa sẽ cùng CLB bóng đá Becamex Bình Dương thi đấu thật tốt trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2023. Xin cám ơn những tình cảm lãnh đạo tỉnh đã dành cho đội bóng B.BD”.

 

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi (thứ 2 từ phải qua) và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà (bìa trái) trao quà cho CLB B.BD và trao tặng Bằng khen của UBND tỉnh cho cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và Rimario Allando

Dịp này, lãnh đạo tỉnh đã tặng thưởng động viên tập thể CLB và khen thưởng 02 cầu thủ đạt danh hiệu cao Giải thưởng Quả bóng vàng tại Giải bóng đá quốc gia năm 2022 là cầu thủ Nguyễn Tiến Linh đạt danh hiệu Quả bóng bạc và cầu thủ Rimario Allando đạt danh hiệu cầu thủ nước ngoài xuất sắc nhất năm 2022. Quỹ khuyến học khuyến tài tỉnh và Tỉnh Đoàn cũng đã khen thưởng cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và cầu thủ Rimario Allando.

 

Bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, Chủ tịch danh dự Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng cho cầu thủ Nguyễn Tiến Linh

 

Bà Trần Thị Diễm Trinh – Bí thư Tỉnh Đoàn trao thưởng cho cầu thủ Nguyễn Tiến Linh và cầu thủ Rimario Allando

 

Các cầu thủ CLB B.BD tặng quà lưu niệm (quả bóng và áo đấu có chữ ký của các cầu thủ) cho lãnh đạo tỉnh

 

Lãnh đạo tỉnh chụp hình lưu niệm với Ban huấn luyện và các cầu thủ

Lượt người xem:  Views:   1003
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện