Tin tức sự kiện
Thứ 5, Ngày 17/11/2022, 18:00
Trận đấu giao hữu giữa Becamex Bình Dương và Kawasaki Frontale (Nhật Bản) diễn ra vào 17 giờ 00 ngày 20/11/2022
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
17/11/2022 | Thảo Lam

TTĐT - ​Sáng 17-11, Ban tổ chức (BTC) trận đấu giao hữu giữa hai đội Kawasaki Frontale (Nhật Bản) và Becamex Bình Dương đã tổ chức buổi họp báo thông tin trước trận. Đây là hoạt động hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Trận đấu sẽ diễn ra vào lúc 17 giờ 00 ngày 20/11/2022 trên Sân vận động tỉnh (P.Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một). Đặc biệt, BTC sẽ phát vé 0 đồng tại khu khán đài A2, C và B cho khán giả Bình Dương và người ngoài tỉnh. Hoặc có thể mua trên app My BFC cũng với giá 0 đồng dành cho những khán giả đến muộn. Riêng khu khán đài D, dành riêng cho cổ động viên của đội Kawasaki Frontale. Bên cạnh đó, trận đấu còn được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài truyền hình quốc gia Việt Nam (VTV), Đài Phát thanh và Truyền hình Bình Dương (BTV)…

Tại buổi họp báo, ông Oniki Toru – Huấn luyện viên (HLV) đội Kawasaki Frontale chia sẻ, kể từ khi sang Bình Dương vào năm 2013 và tổ chức những giải đấu giao hữu U13 Quốc tế, cho đến thời điểm hiện tại, bóng đá Việt Nam cũng như Becamex Bình Dương đã có những bước phát triển vượt bậc. Một số cầu thủ từng tham dự giải U13 Quốc tế hiện đã trở thành trụ cột của đội Becamex Bình Dương. Ngoài ra, ông cảm thấy rất hạnh phúc khi được đến Việt Nam thi đấu đúng dịp hướng tới kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao giữa hai nước.

 

Ông Oniki Toru – HLV đội Kawasaki Frontale trả lời tại buổi Họp báo

Về phía đội chủ nhà, ông Lư Đình Tuấn - HLV đội Becamex Bình Dương cũng dành sự tôn trọng đặc biệt đối với đội khách. Theo ông, việc được đối đầu với đội bóng mạnh đến từ Nhật Bản là cơ hội giúp cho các cầu thủ Becamex Bình Dương và bản thân ông có thêm cơ hội cọ sát và học hỏi kinh nghiệm. Với kinh nghiệm từng làm việc cho Đội tuyển Việt Nam, đối đầu với các đội bóng hàng đầu châu lục, ông tự tin sẽ cùng các học trò của mình đạt kết quả tốt trong trận giao đấu với đội bóng mạnh của Nhật Bản.

 

Ông Lư Đình Tuấn - HLV đội Becamex Bình Dương trả lời tại buổi Họp báo

Trận đấu giao hữu giữa Becamex Bình Dương gặp Kawasaki Frontale được xem như là sự kiện chào mừng đầu tiên cho chuỗi các sự kiện đánh dấu cột mốc quan trọng trong lịch sử ngoại giao giữa hai nước Việt Nam – Nhật Bản, với mục đích thúc đẩy mối quan hệ tốt đẹp giữa hai quốc gia thông qua hoạt động giao lưu bóng đá. Sự kiện được sự bảo trợ của Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam, UBND tỉnh Bình Dương và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam.

 

Đại diện đội Becamex Bình Dương và đội Kawasaki Frontale​ tại buổi Họp báo

Ngoài ra, BTC còn tổ chức nhiều hoạt động bên lề thiết thực và ý nghĩa như Lễ hội giao lưu Văn hóa Việt – Nhật tại Sân vận động Gò Đậu trước khi trận đấu diễn ra (dự kiến từ 15 giờ 00 đến 21 giờ 00). Tại Lễ hội sẽ có các gian hàng trải nghiệm văn hoá, thể thao, ẩm thực và ca nhạc với sự tham gia của nghệ sĩ của hai nước.

Lượt người xem:  Views:   2008
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện