Tin tức sự kiện
Thứ 6, Ngày 12/08/2022, 14:00
Hội Chữ thập đỏ tỉnh: Hỗ trợ 300 người dân khó khăn đi “Chợ 0 đồng”
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/08/2022 | Hồng Thuận

TTĐT - ​Với thông điệp "Gắn kết cộng đồng - Lan toả hành động nhân ái", sáng 12-8, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh đã tổ chức phiên "Chợ 0 đồng" hỗ trợ người dân khó khăn tại điểm hoạt động nhân đạo của Hội CTĐ tỉnh (đường 30/4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một). 

Tham dự có ông Nguyễn Văn Lộc - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; đại diện các sở ngành, đoàn thể tỉnh.

Từ nguồn lực hỗ trợ, Hội CTĐ tỉnh đã trao quà hỗ trợ cho 300 người dân, công nhân lao động và người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh. Mỗi phần quà gồm nhiều hàng hóa nhu yếu phẩm, lương thực, rau, quả… trị giá từ 700 ngàn đồng. Tổng giá trị thực hiện phiên chợ trên 210 triệu đồng.

chohctdnkt1.jpg

Ông Nguyễn Văn Lộc trao tặng quà hỗ trợ cho những người khiếm thị tại phiên chợ

chopcdcnkt5.jpg

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh trao tặng quà hỗ trợ cho những người khiếm thị tại phiên chợ

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh cho biết, trong thời gian qua, Hội CTĐ tỉnh luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo của Tỉnh uỷ, UBND tỉnh và sự phối hợp, hỗ trợ nguồn lực từ Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các sở, ban ngành, đoàn thể, các đơn vị, các tổ chức và các nhà hảo tâm trong các hoạt động từ thiện nhân đạo. Thông qua phiên "Chợ 0 đồng" được tổ chức thường xuyên từ tỉnh đến cơ sở, Hội CTĐ tỉnh kêu gọi mọi người hãy gắn kết, tiếp tục chia sẻ với những người có hoàn cảnh khó khăn. Từ mỗi hành động nhân ái nhỏ bé sẽ có tác động mạnh mẽ, lan tỏa rộng khắp và nhân lên thành nhiều hành động đẹp, góp phần xây dựng một cộng đồng đoàn kết, giàu lòng nhân ái.

Tại phiên chợ, Hội CTĐ tỉnh cũng đã tiếp nhận thêm nhiều nguồn lực ủng hộ từ Hội CTĐ các huyện, thị, thành phố và các nhà hảo tâm.

cho4traobtta.jpg

Ông Nguyễn Văn Lộc và bà Nguyễn Thị Lệ Trinh trao bảng tri ân "Tấm lòng vàng nhân đạo" cho các đơn vị, cá nhân ủng hộ nguồn lực cho hoạt động nhân đạo của Hội CTĐ tỉnh

Lượt người xem:  Views:   333
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện