Tin tức sự kiện
Thứ 2, Ngày 13/06/2022, 17:00
Bình Dương tích cực hỗ trợ để Tập đoàn Lego sớm triển khai dự án
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
13/06/2022 | Đoan Trang

TTĐT - ​​Sáng 13-6, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, ông Nguyễn Văn Lợi - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh đã tiếp ông Preben Elnef - Phó Chủ tịch Tập đoàn Lego (Đan Mạch) đến trao đổi với lãnh đạo tỉnh một số nội dung đầu tư của Tập đoàn.

Cùng tiếp có ông Mai Hùng Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo một số sở, ban ngành.

Tại buổi tiếp, ông Preben Elnef đã thông tin về tiến độ triển khai xây dựng nhà máy mới tại Bình Dương và chia sẻ những khó khăn, vướng mắc cần được hỗ trợ giải quyết từ phía tỉnh. Trong đó có một số vấn đề liên quan đến công tác phê duyệt quy hoạch 1/5.000 và 1/2.000 của Khu công nghiệp Việt Nam – Singapore III (VSIP III) và bàn giao đất cho Tập đoàn. Ông Preben Elnef mong muốn , Bình Dương sẽ tích cực hỗ trợ giải quyết những khó khăn, vướng mắc để Tập đoàn sớm thành lập pháp nhân tại Việt Nam và xây dựng nhà máy, tuyển dụng nhân sự.

tieplego.jpg

Toàn cảnh buổi tiếp

Sau khi nghe trao đổi của Tập đoàn Lego, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi cho biết, dự án của Tập đoàn Lego triển khai tại Bình Dương đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển kinh tế-xã hội của tỉnh, do đó Bình Dương sẽ cố gắng hết sức tạo điều kiện để hoàn tất các thủ tục kịp thời, hỗ trợ cho dự án sớm đi vào hoạt động. Trên tinh thần quyết tâm, Bình Dương cam kết sẽ hoàn chỉnh quy hoạch 1/5.000 và 1/2.000 của VSIP III trong thời gian sớm nhất. Đồng thời, sẽ cố gắng bàn giao đất cho VSIP III.

tieplego 1.jpg

Bình Dương cam kết tạo mọi điều kiện để dự án của Tập đoàn Lego sớm được triển khai

Ông Preben Elnef cảm ơn Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Văn Lợi và chính quyền tỉnh Bình Dương đã luôn quan tâm, chia sẻ, phản hồi ý kiến một cách minh bạch, tích cực. Ông mong muốn sẽ tiếp tục nhận được hỗ trợ nhiệt tình từ các cơ quan chuyên ngành để triển khai đảm bảo lộ trình dự án, đưa nhà máy đi vào hoạt động trong năm 2024 đúng như dự kiến.

Lượt người xem:  Views:   1929
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện