Tin tức sự kiện
Thứ 4, Ngày 12/01/2022, 19:00
Ngành Tuyên giáo tỉnh Bình Dương hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2021
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
12/01/2022 | Yến Nhi

​TTĐT - Sáng 12-01, tại Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức Hội nghị tổng kết năm 2021 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2022.

Ông Nguyễn Hoàng Thao – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy tham dự và chỉ đạo hội nghị.

Trong năm 2021, ngành Tuyên giáo tỉnh đã bám sát sự chỉ đạo, hướng dẫn của Ban Tuyên giáo Trung ương và cấp ủy các cấp, chủ động, sáng tạo, linh hoạt trong mọi lĩnh vực công tác, nêu cao tinh thần trách nhiệm, nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt công việc được giao, góp phần quan trọng trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 và phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

13a513cc38cdf593acdc.jpg

Toàn cảnh hội nghị

Ban Tuyên giáo các cấp chủ động tham mưu xây dựng kế hoạch và tổ chức học tập, quán triệt, triển khai các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, góp phần đưa Nghị quyết của Đảng vào cuộc sống; đồng thời, tham mưu tổ chức sơ kết, tổng kết các nghị quyết, chỉ thị, kết luận của Trung ương trên lĩnh vực Tuyên giáo một cách kịp thời, nghiêm túc, phù hợp với tình hình dịch bệnh. Tiếp tục tham mưu triển khai thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 05-CT/TW của Bộ Chính trị gắn với Nghị quyết Trung ương 4 (khóa XII) về tăng cường xây dựng, chỉnh đốn Đảng.

Công tác đấu tranh chống các quan điểm sai trái, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng và công cuộc chống dịch Covid-19, nhất là trên các trang mạng xã hội được tăng cường và mang lại kết quả nhất định.

Công tác thông tin tuyên truyền, nhất là trên phương tiện thông tin đại chúng đảm bảo đúng định hướng, có trọng tâm, trọng điểm; công tác nắm bắt tư tưởng, dư luận xã hội sâu sát, kịp thời, nhất là trong giai đoạn cao điểm của dịch bệnh Covid-19. Việc triển khai thực hiện các nghị quyết, kết luận, chỉ thị của Đảng trên lĩnh vực văn hóa, giáo dục, y tế, xã hội, khoa học, công nghệ có nhiều chuyển biến tích cực, góp phần bảo vệ sức khỏe cho nhân dân, đảm bảo an sinh xã hội, nâng cao đời sống vật chất và tinh thần cho nhân dân.

ac61c258e95924077d48.jpg

Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao phát biểu chỉ đạo tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, ông Nguyễn Hoàng Thao đánh giá, trong năm 2021, Ban Tuyên giáo các cấp đã trải qua một năm làm việc rất tích cực, với nhiều hoạt động phong phú, đã tham mưu giúp cấp ủy các cấp tổ chức nhiều đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng nhân các ngày lễ lớn, các sự kiện quan trọng. Năm 2022, theo nhận định của Thường trực Ban Bí thư Trung ương, tình hình thế giới và trong nước, bên cạnh những thuận lợi, thời cơ, sẽ có nhiều khó khăn, thách thức, nhất là đại dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, khó lường, ảnh hưởng rất lớn đến phục hồi và phát triển kinh tế, đến đời sống của nhân dân. Các thế lực thù địch, phản động, cơ hội chính trị vẫn tiếp tục chống phá bằng những âm mưu, thủ đoạn hết sức thâm độc, tinh vi, đòi hỏi phải làm tốt công tác tuyên truyền, để cổ vũ, động viên các cấp, các ngành, các địa phương, đơn vị và các tầng lớp nhân dân nỗ lực, cố gắng, thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2022, góp phần thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XI. Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy yêu cầu ngành Tuyên giáo tiếp tục củng cố, kiện toàn tổ chức bộ máy, đội ngũ cán bộ Tuyên giáo các cấp, chú trọng đổi mới công tác đào tạo, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ; nhằm nâng cao hiệu lực, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của công tác Tuyên giáo trong tình hình mới. Kịp thời định hướng, nắm bắt, phân tích, đánh giá, dự báo, phối hợp đấu tranh, ngăn chặn, xử lý hiệu quả những thông tin xấu độc trên không gian mạng; thực hiện tốt nhiệm vụ bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng; bảo đảm được an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trong giai đoạn bình thường mới. Tham mưu cấp ủy, chính quyền chỉ đạo, xử lý kịp thời, hiệu quả những thông tin trái chiều, không chính xác về tình hình của địa phương, tạo môi trường thông tin, truyền thông lành mạnh, tích cực, thuận lợi cho sự phát triển của tỉnh...

ebdc1be230e3fdbda4f2.jpg

Thừa lệnh của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho tập thể Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

204dcf66bc6771392876.jpg

Thừa lệnh của Chủ tịch nước, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Nguyễn Hoàng Thao và bà Trương Thị Bích Hạnh - Ủy viên Ban Thường vụ tỉnh ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba cho các cá nhân

Dịp này, tập thể Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy và 02 cá nhân vinh dự được nhận Huân chương Lao động hạng Ba của Chủ tịch nước trao tặng. Đồng thời, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng tặng Giấy khen cho 04 tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2021 và trao thưởng cho các tập thể, cá nhân đạt giải tại Cuộc thi "Báo cáo viên giỏi" năm 2021.

315e56782579e827b168.jpg 

Ban Tuyên giáo tặng Giấy khen cho 04 tập thể có thành tích xuất sắc trong năm 2021

fb3f4a193918f446ad09.jpg

Ban Tuyên giáo trao thưởng cho các tập thể đạt giải tại cuộc thi “Báo cáo viên giỏi” năm 2021​​

Lượt người xem:  Views:   1241
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện