Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 21/09/2021, 19:00
Bình Dương xuất quân thực hiện Chương trình "Tấm lòng Quân-Dân" và trao tặng 20.000 phần quà cho người dân khó khăn
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
21/09/2021 | Đoan Trang

TTĐT - ​Sáng 21-9, tại TP. Thủ Dầu Một, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương đã tổ chức Lễ xuất quân thực hiện Chương trình "Tấm lòng Quân – Dân", chung tay cùng chiến sĩ tuyến đầu, góp phần giúp nhân dân vượt qua khó khăn, đẩy lùi và chiến thắng đại dịch Covid-19.

Tham dự có ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.

Thời gian qua, cấp ủy, chính quyền các cấp, các ngành và cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang tỉnh Bình Dương đã không quản ngại khó khăn, gian khổ, luôn vào cuộc bằng quyết tâm cao nhất với tinh thần: "Chống dịch như chống giặc", "Chống dịch là nhiệm vụ chiến đấu trong thời bình"... để phòng, chống dịch bệnh, giảm đến mức thấp nhất những thiệt hại do dịch bệnh gây ra. 

QuanDan 1.jpg

Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng trao 20.000 phần quà để hỗ trợ nhân dân Bình Dương vượt qua khó khăn

Bên cạnh đó, cấp ủy, chính quyền các cấp đã huy động các nguồn lực từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh thực hiện nhiều chính sách hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh; hỗ trợ hàng chục ngàn phần quà, hàng tấn hàng hóa, nhu yếu phẩm... với trị giá hàng trăm tỷ đồng đến tay người dân khó khăn thông qua các mô hình "Siêu thị 0 đồng", "Phiên chợ nhân đạo", "Phiên chợ online 0 đồng"... 

QuanDan 2.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà trao thư cám ơn cho đơn vị đồng hành cùng chương trình

Đặc biệt, thông qua Chương trình "Tấm lòng Quân – Dân", tỉnh tiếp tục nhận được 20.000 phần quà do Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng trao tặng. Số quà trên được phân bổ cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Liên đoàn Lao động tỉnh và Ban Chỉ huy Quân sự các huyện, thị, thành phố để gửi đến các gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19.

QuanDan 3.jpg

QuanDan 4.jpg

Trao quà cho các cơ quan, đơn vị chức năng để phân bổ cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà cảm ơn tình cảm quý báu của Quân ủy Trung ương,Bộ Quốc phòng đã dành cho cấp ủy, chính quyền và nhân dân tỉnh. Sự hỗ trợ kịp thời này là nguồn động viên to lớn, tiếp thêm nguồn lực để nhân dân Bình Dương vượt qua khó khăn, chung tay cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt các biện pháp phòng, chống dịch, sớm đưa cuộc sống trở lại bình thường. 

QuanDan 5.jpg

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Lộc Hà trao quà cho Ban Chỉ huy quân sự các huyện, thị xã, thành phố

Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, nhiệm vụ phòng, chống dịch hiện nay và thời gian tới sẽ vẫn còn căng thẳng, quyết liệt, đòi hỏi sự tập trung cao độ ở các cấp, các ngành, nhất là cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang đang là lực lượng nòng cốt trong phòng, chống dịch trên địa bàn tỉnh. Bên cạnh nguồn lực hiện có, Bình Dương mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của Bộ Quốc phòng, Bộ Tư lệnh Quân khu 7, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội và các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh hỗ trợ về vật chất lẫn tinh thần để chăm lo, giúp đỡ, hỗ trợ cho nhân dân khó khăn do dịch Covid-19. Ông tin tưởng với tinh thần và ý chí quyết tâm cao cùng sự ủng hộ, giúp sức của các cấp, các ngành và nhân dân cả nước, tỉnh Bình Dương sẽ sớm chiến thắng đại dịch Covid-19.

QuanDan 6.jpg

Trao quà hỗ trợ cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19​

Lượt người xem:  Views:   1780
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện