Tin tức sự kiện
Thứ 3, Ngày 05/01/2021, 16:00
Khai mạc Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần thứ VIII, năm 2021 - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc
Cỡ chữ: Font size: Giảm (A-) Mặc định (A) Tăng (A+)
05/01/2021 | Mai Xuân

TTĐT - ​Sáng 05-01, tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm tỉnh đã diễn ra Lễ khai mạc Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng lần thứ VIII, năm 2021 – Cúp Tôn Đại Thiên Lộc và xuất phát Chặng 1 "Về Phước Long xây chiến thắng".

Đến dự có ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo một số sở, ngành tỉnh, nhà tài trợ và các vận động viên.

Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc được tổ chức thường niên (kể từ năm 2014). Qua nhiều lần tổ chức, giải đấu được đánh giá là một trong những giải xe đạp dành cho các tay đua phong trào hấp dẫn, uy tín, thành công và có quy mô lớn nhất cả nước.

 

 

Ban tổ chức tri ân các đơn vị tài trợ

Tiếp nối thành công của các giải đấu trước, Giải đấu năm nay sẽ tranh tài trên 04 chặng đi qua các tỉnh Bình Phước, Long An, Tây Ninh.

 

Ông Nguyễn Lộc Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu khai mạc Giải đấu

Phát biểu khai mạc Giải đấu, ông Nguyễn Lộc Hà – Phó Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, Giải xe đạp Truyền hình Bình Dương mở rộng - Cúp Tôn Đại Thiên Lộc tiếp tục được tổ chức không chỉ góp phần hưởng ứng phong trào "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại" mà còn là hoạt động thiết thực, ý nghĩa chào mừng các sự kiện trọng đại của tỉnh và của đất nước. Giải cũng là sân chơi thể thao truyền thống có quy mô và chất lượng, có sức lan tỏa lớn, góp phần quảng bá tích cực hình ảnh một Bình Dương năng động, mến khách, nghĩa tình.

Sau lễ khai mạc, hơn 170 tay đua đến từ 14 câu lạc bộ (CLB) trong cả nước bắt đầu xuất phát chặng 1 từ Thành phố mới Bình Dương (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) đi Bình Phước có chiều dài hơn 100km, mang ý nghĩa chào mừng kỷ niệm 46 năm Ngày chiến thắng Phước Long, kỷ niệm 24 năm Ngày phát triển tỉnh Bình Dương và tỉnh Bình Phước (01/01/1997 - 01/01/2021).

 

Các tay đua xuất phát chặng 1

Kết quả, tay đua Nguyễn Tấn Bảo của CLB Team Đại Phú 1 và tay đua Nguyễn Văn Hiếu của Gà tiềm 9 Bớt Thủ Đức lần lượt giành những điểm thưởng dọc đường tại thị xã Đồng Xoài và xã Bù Nho (huyện Phú Riềng).

Tại đích đến thị xã Phước Long, tay đua Nguyễn Quốc Dùng của Team Đại Phú 1 xuất sắc cán đích đầu tiên để giành giải nhất nhóm tuổi 16 đến 40. Trong khi đó, giải nhất của nhóm tuổi còn lại là tay đua Trần Quốc Tuấn của đội Điêu khắc đá Đông Tây.

Lượt người xem:  Views:   836
Chia sẻ:
Share:
Tin khác
Manage PermissionsManage Permissions
|
Version HistoryVersion History

Tiêu đề

Hình ảnh

Hình ảnh mô tả

Tóm tắt

Nội dung

Link thay thế nội dung

Ngày xuất bản

Tin nổi bật

Tin nổi bật( time )

Tác giả

Số Trang

Số Ảnh

Số tiền

Trạng thái

Lịch sử

Số lượt người đọc

Phân loại

Loại bài viết

Audio

Tin liên quan

Từ khóa

FriendlyName

Email

Từ khóa

LuongCoSo

Hệ số ảnh

Hệ số lương cơ sở

Hệ số tin

Tiền nhuận bút

Tin mới nhất

AverageRating0

RatingCount0

Approval Status

Attachments

Content Type: Tin Tức Mở Rộng
Version:
Created at by
Last modified at by
Tin tức sự kiện